ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของวันดีคลินิก เข้าร่วมเทรนนิ่งเทคนิคการฉีด Filler e.p.t.q ในงาน AAM On Tour: Catch up emerging innovation in aesthetic medicine II

Filler e.p.t.q

Filler e.p.t.q วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ณ โรงพยาบาลขอนแก่นราม ที่ผ่านมา บริษัท Aestema Aeshtetics ผู้จัดจำหน่าย Filler e.p.t.q ประจำประเทศไทย ได้จัดงานอบรมถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ e.p.t.q โดยคณะอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามด้านการออกแบบและปรับแต่งรูปหน้า ที่นำทีมการเทรนนิ่งโดย พญ. ศรัญญู ประชาสรรค์, นพ. ฉัตรพงศ์ บุญน้อม, นพ. พิษณุ พูลสมบัติ และ นพ.จารุพัฒน์ วัฒน์ศิริธรรม มาเป็นผู้ถ่ายประสบการณ์และเทคนิคใหม่ๆ ในการฉีด Filler e.p.t.q ในตำแหน่งต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพื่อสร้างผลลัพธ์ผิวที่ดูสวยงาม ได้รูปเรียวสวย ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง และตอบโจทย์ ตรงใจกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการในปัจจุบัน

วันดีคลินิก เรามองเห็นความสำคัญของการอัปเดตและเทรนนิ่งเทคนิคใหม่ๆ ในการฉีด Filler e.p.t.q. ให้กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอยู่เสมอ คุณหมอเจมส์ หนึ่งในทีมแพทย์ผู้บริหารของวันดีคลินิก ได้เข้าร่วมการเทรนนิ่ง AAM On Tour: Catch up emerging innovation in aesthetic medicine II จาก e.p.t.q ที่จัดขึ้นนี้เช่นเดียวกัน

ซึ่งคุณหมอเจมส์ได้เทรนนิ่ง พร้อมรับเทคนิคใหม่ๆ ในการฉีด Filler e.p.t.q ฟิลเลอร์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี จากคณะอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในบริเวณตำแหน่งต่างๆ ที่ได้รับความนิยมของผู้เข้ารับบริการในปัจจุบัน ได้แก่

  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q ลดริ้วรอยหน้าผาก และขมับ
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q ลดริ้วรอยรอบดวงตา ตีนกา ถุงใต้ตา ตาโหล
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q ลดริ้วร่องแก้ม แก้มตอบ
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q เติมริมฝีปากให้สวยฉ่ำ
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q ลดกราม ปรับแนวกระดูกคางและขากรรไกร ลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวสวย คมชัด
Filler e.p.t.q
Filler e.p.t.q

การันตีด้วยหนังสือรับรองการเข้าอบรม (Certificate of Participation) โดยคณะอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ออกให้โดยบริษัท Aestema Aeshtetics รับประกันทุกเทคนิคที่อัปเดตมา คุณหมอเจมส์ (ทีมแพทย์ผู้บริหาร) พร้อมนำมาส่งต่อผิวสวย อิ่มฟู ยกกระชับ ให้ทุกผลลัพธ์มีแต่ความสวยปัง

[ux_html]


[/ux_html]

ฟิลเลอร์ e.p.t.q เติมเต็มทุกปัญหาผิวได้ทั่วทั้งใบหน้า ฟิลเลอร์น้องใหม่คุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี ที่วันดีคลินิกเลือกใช้

Filler e.p.t.q เป็นฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียมน้องใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้ นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท Aestema Aeshtetics ซึ่งฟิลเลอร์ e.p.t.q เป็นฟิลเลอร์เกาหลีที่ได้รับความนิยมในวงการความงามทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นของฟิลเลอร์ e.p.t.q ที่มีความบริสุทธิ์และเข้มข้นถึง 24 mg./ml ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก EDQM ใช้เทคโนโลยี 2CM Technology และ Downing Process ในการผลิตทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความละเอียด และมีความคงตัวสูงมาก ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวกระชับได้อย่างรวดเร็ว ให้งานผิวที่สวยเนียนเป็นธรรมชาติ ซึ่งฟิลเลอร์ e.p.t.q มีให้เลือกใช้ด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่

Filler e.p.t.q

รุ่น S100 ฟิลเลอร์เนื้อบางเบาและละเอียดที่สุด มีขนาดของโมเลกุลเล็ก เนื้อนิ่ม มีความยืดหยุ่นและคงตัวดี สามารถเติมเต็มริ้วรอยให้ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการใช้ฉีดในบริเวณหน้าผาก ขมับ ใต้ตาและริมฝีปาก

รุ่น S300 เป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อหนาและแน่นมากกว่า รุ่น S100 แต่จะไม่แข็งจนเกินไป เนื้อฟิลเลอร์มีความคงตัวสูง เหมาะสำหรับใช้ฉีดในบริเวณหน้าผาก ขมับ ปัญหาแก้มตอบ/ร่องแก้ม และนิยมให้เติมความอวบอิ่มบริเวณริมฝีปาก

EPTQ-s300L
eptq รุ่น S500

รุ่น S500 เนื้อฟิลเลอร์หนาและแน่นมากที่สุด เหมาะกับการใช้เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก เช่น ใช้เติมเต็มร่องใต้ตาลึก ขอบตาโหล ปรับแนวกระดูกกรามและคาง รวมถึงการลิฟต์กรอบหน้าให้กระชับ ปรับรูปหน้าให้คมชัดยิ่งขึ้น

ฟิลเลอร์ e.p.t.q ที่วันดีคลินิก ช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู กระชับมากยิ่งขึ้น การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าผู้เข้ารับบริการตัวจริงมากที่สุด

  • ทีมแพทย์ผู้ทำการรักษา ผ่านการอบรม สัมมนา เทรนนิ่งเทคนิคใหม่ๆ ของการฉีดฟิลเลอร์ จากบริษัทผู้นำเข้าและคณะอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเป็นประจำตลอดปี
  • Filler e.p.t.q ที่วันดีคลินิกเลือกใช้ เป็นของแท้ทุกล้อต นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ 100% มีให้เลือกใช้ครบทั้ง 3 รุ่น (รุ่น S100, S300 และ S500) แก้ทุกปัญหาผิวหน้าของคุณได้ครบครันตรงจุด
  • Filler e.p.t.q ของแท้ ได้รับมาตรฐานการรับรองจาก US-FDA และ EDQM และผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ประเทศไทย
  • มีการติดตามผลหลังฉีดทุกเคส ไม่ทิ้งเคส ได้รับความไว้วางใจ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้าใช้บริการ มีรีวิวจากลูกค้าตัวจริงเยอะที่สุด

สาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจอยากฉีด Filler e.p.t.q ปรับผิวให้เนียนสวย กระชับ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยรอบดวงตา ลดโหนกแก้ม เติมแก้มส้ม ลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวกระชับได้รูป ที่วันดีคลินิก เราพร้อมให้บริการรักษาด้วยฟิลเลอร์ e.p.t.q คุณภาพพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ ครบทั้ง 3 รุ่น ของแท้ทุกล้อต ตรวจสอบได้ สามารถแอดไลน์ @WandeeClinic เข้ามาเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับ Filler e.p.t.qจากทีมผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจองคิวรับการรักษา
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

รีวิว Filler e.p.t.q ที่วันดีคลินิก

ฟิลเลอร์ e.p.t.q.
ฟิลเลอร์ e.p.t.q.
ฟิลเลอร์ e.p.t.q.
ฟิลเลอร์ e.p.t.q.

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ , Filler ฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี , รีวิวฟิลเลอร์ , คลินิกขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น  คลินิกอุดร คลินิกพัทยา คลินิกเดอะสตรีทรัชดา ฉีดฟิลเลอร์พัทยา ฉีดฟิลเลอร์เดอะสตรีทรัชดา  เสริมจมูกที่ไหนดี, เสริมจมูก, โบท็อก, Botox Hifu ,ไฮฟู่ อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

[ux_html]

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

[/ux_html]
หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา