YVOIRE Filler ประเทศไทย เทรนนิ่งเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ โดยผู้เชี่ยวชาญความงามด้านการออกแบบและปรับแต่งรูปหน้าด้วย Filler ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของวันดีคลินิก เข้าร่วมอบรม

YVOIRE Filler

ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานี้ บริษัท LG Chem Life Sciences (Thailand) Ltd. บริษัทผู้นำเข้า YVOIRE Filler เพียงรายเดียวในประเทศไทย ได้จัดเวิร์กช้อปภายในคลินิกของวันดีคลินิกโดยเฉพาะ ซึ่งในงานมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและปรับแต่งรูปหน้าด้วย Filler จาก YVOIRE ฟิลเลอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และเทรนนิ่งเทคนิคการฉีดผลิตภัณฑ์ YVOIRE ฟิลเลอร์ ในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของวันดีคลินิก เพื่อพัฒนาศักยภาพในการรักษาด้วย YVOIRE ฟิลเลอร์ สู่ผลลัพธ์หลังการรักษาที่สวยปัง ตอบโจทย์ ตรงใจทุกความต้องการของผู้เข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์ใต้ตา ร่องแก้ม ฟิลเลอร์ลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวสวยคมชัด และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมาย

YVOIRE Filler

YVOIRE Filler (อีโวร์ ฟิลเลอร์) ฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียม ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ที่วันดีคลินิกเลือกใช้

หากพูดถึงหัตถการเพื่อผิวสวย เต่งตึง ยกกระชับ งานสวยเป็นธรรมชาติคงจะขาดฟิลเลอร์คุณภาพสุดปังอย่าง YVOIRE ฟิลเลอร์ ไปไม่ได้อย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ของบริษัท LG Chem ทำให้ในปัจจุบันฟิลเลอร์ YVOIRE กลายเป็นฟิลเลอร์ยืนหนึ่งในวงการความงาม ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันความงามใน 44 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยยอดขายรวมกว่า 20 ล้านเข็ม

4 ความโดดเด่นที่วันดีคลินิกเลือกใช้ YVOIRE Filler

1. YVOIRE ฟิลเลอร์ เป็นฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาและผลิตโดยบริษัทเคมียักษ์ใหญ่ มาตรฐานสากลระดับโลกอย่างบริษัท LG Chem มั่นใจในผลลัพธ์และความปลอดภัยหลังการรักษาได้ 100%
  2. ผลิตด้วย Hice Technology ทำให้ขนาดโมเลกุลของ YVOIRE ฟิลเลอร์มีความใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่อยู่ภายในเนื้อเยื่อและผิวหนังของมนุษย์มากที่สุด ทั้งยังมีปริมาณ High Cross Link สูงถึง 30% ซึ่งมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ส่งผลให้ YVOIRE ฟิลเลอร์มีความคงตัวและยืดหยุ่นสูงมาก เห็นผลลัพธ์หลังการรักษาได้อย่างชัดเจน คงผลลัพธ์หลังฉีดได้ยาวนานยิ่งขึ้น
  3. YVOIRE ฟิลเลอร์ ถูกพัฒนาให้มีมากถึง 3 สูตร แต่ละสูตรมีขนาดโมเลกุลฟิลเลอร์ที่แตกต่างกันออกไป เหมาะกับการใช้รักษาปัญหาผิวที่ไม่เหมือนกัน ทำให้แพทย์เลือกใช้ฟิลเลอร์ได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้การรักษาแม่นยำ ตรงจุด และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  4. ผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยในระดับสากล ทั้ง Korea FDA / US-FDA และ FDA Thailand

YVOIRE Filler ฟิลเลอร์พรีเมียม มีให้คุณเลือกทั้ง 3 รุ่น ที่วันดีคลินิกทุกสาขา

วันดีคลินิกเราเข้าใจและมุ่งมั่นที่จะสร้างผิวที่สวยที่สุดให้กับผู้เข้ารับบริการ ด้วยตัวเลือกของฟิลเลอร์ที่หลากหลาย ครอบคลุมปัญหาผิวทุกจุด พร้อมยึดมั่นในความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการเลือกใช้ YVOIRE ฟิลเลอร์ ครบทั้ง 3 รุ่น ส่งตรงจากบริษัท LG Chem Life Sciences (Thailand) Ltd. บริษัทผู้นำเข้า YVOIRE ฟิลเลอร์อย่างถูกต้องตามกฎหมายเพียงรายเดียวในประเทศไทย มั่นใจ YVOIRE ฟิลเลอร์แท้ 100% ทุกล้อต

YVOIRE Filler

YVOIRE Classic Plus อีโวร์ฟิลเลอร์ รุ่น คลาสสิค พลัส (กล่องสีเขียว) เลขที่ อย.64-2-1-2-0004937 YVOIRE ฟิลเลอร์ รุ่นเนื้อละเอียดและมีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด เหมาะสำหรับเติมเต็มผิวใต้ตา รอยย่นหน้าผาก รอยย่นหัวคิ้ว และรอบปาก ให้งานเนียนสวย คงรูปดี ไม่ไหลย้อย หลังฉีดอยู่ได้นาน 6-9 เดือน

YVOIRE Volume Plus อีโวร์ฟิลเลอร์ รุ่น วอลลุ่ม พลัส (กล่องสีม่วง) เลขที่ อย.น.80/2563 ฟิลเลอร์ขนาดโมเลกุลขนาดกลาง ฉีดได้ทั้งบริเวณกลางใบหน้า ร่องแก้ม ขมับ และปาก เพิ่มโวลุ่ม คืนความเต่งตึงให้ผิว หลังฉีดอยู่ได้นาน 9-12 เดือน

YVOIRE Filler

YVOIRE Contour Plus อีโวร์ฟิลเลอร์ รุ่น คอนทัวร์ (กล่องสีส้ม) เลขที่ อย. 64-2-1-2-0000370 YVOIRE ฟิลเลอร์ กล่องสีส้ม เนื้อโมเลกุลมีขนาดใหญ่มากที่สุด มีความคงตัวสูง ไม่ฟู ไม่ไหลย้อย เหมาะกับการลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวสวย ลดโหนกแก้มและคาง หลังฉีดอยู่ได้นาน 12-18 เดือน

ยกกระชับผิวให้สวยปัง เติมเต็มทุกปัญหาผิวหน้าด้วย YVOIRE Filler ต้องที่วันดีคลินิก (Wandee Clinic)

สาวๆ คนไหนที่กำลังสนใจอยากเข้ารับการรักษา แก้ปัญหาผิวด้วย YVOIRE ฟิลเลอร์ เลือกวันดีคลินิก (Wandee Clinic) รับรองได้ว่าสวยปัง ปลอดภัย ตรงกับที่ใจต้องการ

• วันดีคลินิก เราใช้ YVOIRE ฟิลเลอร์ ของแท้ส่งตรงจากบริษัทผู้นำเข้า ตรวจสอบได้ทุกล้อตการผลิต พร้อมมี YVOIRE ฟิลเลอร์ ให้คุณเลือกใช้ครบทั้ง 3 รุ่น ทั้ง YVOIRE Classic Plus / YVOIRE Volume Plus และ YVOIRE Contour Plus
  • วันดีคลินิกเรายินดีสแกนกล่อง Filler ตรวจสอบฟิลเลอร์แท้ทุกครั้งก่อนการรักษา รับกล่องยากลับบ้านเพื่อความมั่นใจได้
  • ออกแบบ/วางแผนการรักษา และดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส แพทย์ทุกท่านผ่านการอบรมและเทรนนิ่งเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์จากผู้เชี่ยวชาญเป็นประจำตลอดปี มั่นใจได้ในทุกผลลัพธ์หลังการรักษา
  • วันดีคลินิกเราติดตามผลหลังการรักษาทุกเคส ไม่ทิ้งเคส พร้อมรับประกันผลหลังการรักษา
  • วันดีคลินิกเรามีรีวิวจากลูกค้าตัวจริง ที่ต่างประทับใจผลลัพธ์หลังการรักษาด้วยผลิตภัณฑ์ Filler เยอะที่สุด

สนใจ/สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ YVOIRE ฟิลเลอร์ สามารถแอดไลน์ @WandeeClinic เข้ามาเพื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของวันดีคลินิกได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมดูแลและให้ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ YVOIRE ฟิลเลอร์

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ , Filler ฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี , รีวิวฟิลเลอร์ , คลินิกขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น  คลินิกอุดร คลินิกพัทยา คลินิกเดอะสตรีทรัชดา ฉีดฟิลเลอร์พัทยา ฉีดฟิลเลอร์เดอะสตรีทรัชดา  เสริมจมูกที่ไหนดี, เสริมจมูก, โบท็อก, Botox Hifu ,ไฮฟู่ อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา