5 ข้อที่ควรรู้ ก่อนเสริมจมูก กันไว้ก่อนพลาด!

เสริมจมูก

ในปัจจุบันนี้การศัลยกรรมจมูกถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คน ต้องยกให้เป็นอันดับ 1 ของการทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนมีดั้งพุ่งๆ ปังๆ แม้แต่คนใกล้ตัวของเราก็มี จนบางคนอดใจไม่ไหวที่อยากมีจมูกสวย ๆ รับกับรูปหน้าเราเหมือนกับคนอื่นๆ ด้วยการไปอัพดั้งกับเขาบ้าง ทางวันดี คลินิก เลยมีมาบอกให้สาวๆ หรือคุณผู้ชายได้ศึกษากันก่อค่ะ ตามมาดูกันเลยค่า

ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก

1. ศึกษาข้อมูลของคลินิก และผลงานของศัลยแพทย์

 

เสริมจมูก

 

เป็นข้อที่สำคัญมากๆ เลยนะคะ ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง จมูกของเราจะออกมาสวยหรือไม่สวยก็ขึ้นอยู่กับข้อนี้แหละ ดังนั้นต้องไปหาข้อมูลของโรงพยาบาลหรือคลินิกทำศัลยกรรมให้ดี และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือจะต้องศึกษาประวัติหรือผลงานของศัลยแพทย์ให้ดีๆด้วย ว่าผลงานแต่ละเคสที่ผ่านมาเป็นยังไง มีเคสไหนผิดพลาดมาบ้างไหม โดยการที่เราเข้าไปดูรีวิวจากคนไข้ของโรงพยาบาลหรือคลินิกนั้นๆ เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ตัดสินใจทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

2. ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

5 ข้อที่ควรรู้ ก่อนเสริมจมูก กันไว้ก่อนพลาด!

 

เมื่อเลือกคลินิกและศัลยแพทย์ที่เราต้องการได้แล้ว ก็จะต้องถึงเวลาที่เราต้องเดินเข้าไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่เราอยากรู้ หรือเป็นกังวล เพื่อขอความรู้และคลายความสงสัย แนะนำให้เลือกคุยกับผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1 คนค่ะ ซึ่งการเลือกคุยกับหมอหลาย ๆ คน จะช่วยให้ตัดสินใจและมีตัวเปรียบเทียบทำให้เราตัดสินใจง่ายมากขึ้น

3. รูปทรงจมูกและซิลิโคน

 

5 ข้อที่ควรรู้ ก่อนเสริมจมูก กันไว้ก่อนพลาด!

 

จะเจ็บตัวทั้งทีก็เลือกรูปทรงที่เข้ากับใบหน้าของเราไปเลย เพราะถ้าไม่ถูกใจหรือทำออกมาแล้วไม่เข้ากับใบหน้าของคุณ ก็อาจจะต้องเจ็บตัวอีกครั้งและเสียเงินเพิ่มอีก นอกจากรูปทรงจมูกที่ต้องเลือกให้เข้ากับหน้าแล้ว ยังต้องเลือกซิลิโคนที่เหมาะกับจมูกของคุณด้วย บางคนเนื้อจมูกน้อย เนื้อบาง เหมาะกับซิลิโคนอ่อน ทำออกมาให้สวยแบบธรรมชาติ ส่วนคนที่มีเนื้อจมูกหน้า ควรเลือกซิลิโคนแบบที่นิ่มปานกลาง ทำออกมาแล้วจะได้ทรงที่สวย และอยู่กับคุณไปนานๆ หรือบางคนเนื้อจมูกน้อยมาก คุณหมออาจแนะนำให้ใช้ซิริโคนร่วมด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู ในบางเคสอาจเอาเนื้อเยื่อมาจากส่วนอื่นด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความแรงให้กับว่าปลายจมูกที่สวยและเข้ารูปมากยิ่งขึ้น

4. ศึกษาผลกระทบหลังทำ

 

5 ข้อที่ควรรู้ ก่อนเสริมจมูก กันไว้ก่อนพลาด!

 

ผลกระทบของการทำจมูก ถือเป็นปัญหาแทรกซ้อนที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นสาว ๆ ควรจะศึกษาและเรียนรู้เอาไว้ก่อนที่จะตัดสินใจผ้าตัดเสริมจมูก เพราะบางคนอาจเกิดผลข้างเคียงได้ เช่น จมูกเบี้ยว ซิลิโคนทะลุ เลือดออกผิดปกติ หรือแม้กระทั่งติดเชื้อ ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะรุนแรงจากมากไปหาน้อย หากเจอปัญหาเหล่านี้คุณควรที่จะเข้าปรึกษาศัลยแพทย์เพื่อเข้ารับการรักษาหรือแก้ไขโดยทันที

5. การรับประกันจากทางคลินิก

 

5 ข้อที่ควรรู้ ก่อนเสริมจมูก กันไว้ก่อนพลาด!

 

นอกจากเราจะศึกษาข้อมูลของสถานที่และศัลยแพทย์แล้วก็อย่าลืมเรื่องการรับประกันหลังการทำของแต่ละคลินิกด้วยนะคะ เพราะการรับประกันของคลินิกแต่ละคลินิกจะแตกต่างกันออกไป แต่ระยะเวลาการรับประกันที่ดีที่สุดควรจะมีการรับประกันอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไปค่ะ เพราะในช่วงเวลา 3 เดือนที่เราทำไปแล้วก็จะสามารถเห็นทรงจมูกได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และหากเกิดความผิดปกติใด ๆ ก็จะสามารถเห็นความผิดปกติได้และแก้ไขได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นไงบ้างคะ เมื่อรู้ครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ใครที่อยากจะทำสวยด้วยการอัพดั้งใหม่ ก็เข้าปรึกษากับคุณหมอแบบตัวต่อตัวที่วันดี คลินิก ได้เลยค่ะ ปรึกษาฟรีนะคะ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางติดต่อของเพจวันดี คลินิก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
Tel: 097-9355556
Line: @wandeeclinic
Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

 

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา