ฉีดโบท็อกซ์ (Botox) คืออะไร ช่วยแก้ปัญหาใด ผู้ชายสามารถได้หรือไม่

ฉีดโบท็อกซ์

เคยได้ยินกันไหมคะ ผู้ชายยิ่งอายุเยอะยิ่งดูดี มีเสน่ห์ ประโยคนี้จริงแท้แน่นอนค่ะ แต่การจะดูดีและมีเสน่ห์ได้นั้น ใช่ว่าจะมีขึ้นมาเองนะคะ เพราะคนเรายิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอย จุดบกพร่องต่างๆบริเวณใบหน้าก็เสื่อโทรมลงไปตาอายุเช่นกัน การที่คุณผู้ชายจะดูดีมีเสน่ห์ได้นั้นก็จะต้องรู้จักดูแลใส่ใจสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณ ของตัวเองอยู่เสมอ และที่สำคัญเลยคือการดูแลปรับรูปหน้าของคุณผู้ชายให้กลับมาเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เหมือนเดิม ดังนั้นวันดี คลินิก เลยจะมาพูดถึงการนี้สำหรับคุณผู้ชายกันค่ะ

โบท็อกซ์ (Botox) เป็นนวัตกรรมที่นิยมใช้ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า และลำคอ รวมถึงลดขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ โดยใช้สารสกัดโบทูลินัม ท็อกซินเอ ปัจจุบันเป็นนวัตกรรมความงามซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ที่ต้องการทำให้ใบหน้าเต่งตึง และกระชับ

ข้อควรรู้เรื่อง โบท็อกซ์ (Botox)

โบท็อกซ์ (Botox) คืออะไร ?

โบท็อกซ์ (Botox) เป็นชื่อทางการค้าสารสกัดที่เรียกว่า “โบทูลินัม ท็อกซิน” (Botulinum toxin A) จากแบคทีเรียคลอสตริเดียม โบทูลินัม (Clostridium botulinum) เป็นนวัตกรรมเพื่อลดริ้วรอยและปรับรูปใบหน้าซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก นอกจากนั้นการฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีการเสริมความงามที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างรดเร้วและกว้างขาว เพราะนอกจาจะตอบโจทย์ให้กับคนที่ต้องการความสวย หล่อ แบบทันตาเห็น

ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

ปัจจุบันโบท็อกซ์ถูกนำมาใช้ในวงการเสริมความงาม เมื่อฉีดไปแล้วจะออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท (Neurotoxin) มีผลทำให้มัดกล้ามเนื้อทำงานได้ลดลง เป็นเวลาชั่วคราว สามารถช่วยลดริ้วรอยได้ โดยสามารถฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ฉีดโบท็อกซ์

ผู้ชายสามารถฉีดได้หรือไม่

ผู้ชายบางคนทำงานหนักจนบางครั้งก็ลืมดูแลตัวเอง ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ดูแก่กว่าวัยจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ผู้ชายจึงหันมาสนใจดูแลรูปลักษณ์ภายนอกตัวเองมากยิ่งขึ้น จนมีลูกค้าผู้ชายที่มาเข้ารับบริการคลิกนิกเสริมความงามเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว และหนึ่งในทรีตเม้นต์ที่ได้รับวามนิยมจากคุณผู้ชายก็คือ “Botox” การฉีดโบท็อกซ์ของคุณผู้ชายบางคนต้องการเพิ่มโอการในการทำงาน และบางคนก็ต้องการปรับปรุงตัวเองให้ดูดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และโอกาสอื่นๆตามมา

ตำแหน่งที่ฉีด ผู้ชายนิยมฉีดจุดไหนกันบ้าง

1. บริเวณหางตา เพื่อป้องกันการเกิดรอยตีนกา
2. ระหว่างคิ้ว ริ้วรอยนี้มักเกิดจากการที่คุณผู้ชายชอบขมวดคิ้ว
3. ริ้วรอยย่นบนหน้าผาก จะเกิดจากการที่ชอบเลิกคิ้วสูง
4. รอบปาก เพื่กำจัดร่องรอยลึกจากกการยิ้มหรือหัวเราะ

โบท็อกซ์ ( Botox) เป็นตัวช่วยที่ไม่เจ้บตัวมาก ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาน้อย แต่กลับช่วยให้ดูดีขึ้นได้อย่างอย่างเร็ว ทั้งช่วยปรับรูปหน้าให้ดูดีดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย เมื่อผู้ชายไม่มีริ้วรอยก้จะดูดีขึ้น ดูมีเสน่ห์ ทำให้คุณผู้ชายมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนั่นเองค่า คุณผู้ชายท่านไหนที่อยากเสริมหล่อ เพิ่มความดูดีให้กับตัวเอง มาหาเราสิคะ ที่วันดี คลนิก ที่เดียวเท่านั้นค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา