ฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้าเพิ่มมิติ วันดีคลินิก

ฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้าเพิ่มมิติ วันดีคลินิก

ฟิลเลอร์คาง ภาวะหน้าสั้น หรือภาวะหน้ากลมอาจเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนส่งผลทำให้สาวสวยเหล่านั้น เกิดการไม่สบายใจการฉีดฟิลเลอร์ก็จะสามารถปรับแต่งรูปหน้าให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และทำให้ใบหน้าสมมาตรตามที่สมควรจะเป็น โดย  การเติมฟิลเลอร์บริเวณคางนี้จะต้องใช้ทักษะของแพทย์เนื่องจากจะต้องฉีดในปริมาณที่เหมาะสมรวมทั้งจะต้องทำการปรับแต่งฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปให้ได้รูปตามที่สมควรซึ่งในปัจจุบันมีการฉีดฟิลเลอร์คางอย่างแพร่หลาย และได้รับความนิยมเมื่อคืนเพราะเป็นการปรับแต่งรูปหน้า โดย  ที่ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นหลังจากฉีดไปแล้วสามารถสวยได้ทันที และใช้ชีวิตตามชีวิตประจำวันต่อได้เลย

 

เจาะลึกการเติมฟิลเลอร์คาง

ในการฉีดฟิลเลอร์คางนี้เป็นการเติมสารไฮยาลูรอนิคแอซิดไปบนบริเวณคางหลังจากที่ฉีดไปแล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน โดย  ปรับแต่งรูปหน้าให้ดูสมมาตร และวีเชฟมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังไม่มีอาการบวม โดย  สารฟิลเลอร์สามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติมีความปลอดภัย 100%  โดย  ฟิลเลอร์จะสามารถสลายตัวได้หมดภายใน 1-2 ปีขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของแต่ละบุคคล โดย  ไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆภายในร่างกายทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถมั่นใจได้เลยว่าโอกาสที่จะเกิดอันตรายนั้น แทบไม่มีเลยทีเดียวแต่อย่างไรก็ดีควรที่จะรับบริการกับแพทย์ที่มีความชำนาญ และสถานบริการที่เหมาะสมอย่างวันดีคลินิกจะช่วยให้คำปรึกษา และปรับแต่งรูปหน้าให้ท่านได้สวยงามตามที่ต้องการ

ฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้าเพิ่มมิติ วันดีคลินิก

ฉีดฟิลเลอร์คางช่วยแก้ไขปัญหาใดได้บ้าง

สำหรับการปรับแต่งรูปหน้าเป็นการเสริมโหงวเฮ้งได้อีกทางหนึ่งซึ่งโหงวเฮ้งที่เหมาะสมจะต้องมีความสมมาตรกันทั้งบริเวณใบหน้าทั้งสองด้านนอกจากนี้สารฟิลเลอร์ยังสามารถช่วยแก้ไขภาวะคางสั้น หรือคลังตัดทำให้ดูหน้าดุ และใบหน้าไม่ละมุนได้เป็นอย่างดีบางท่านเกิดภาวะคางบุ๋ม หรือข้างไม่เท่ากันทำให้ไม่ได้สัดส่วนที่เหมาะสมในการช่วยปรับแต่งคางด้วยฟิลเลอร์จะสามารถปรับโหงวเฮ้ง และปรับรูปคางให้ได้สัดส่วนไม่ยาวมากเกินไปแต่จะดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดย  สามารถเข้าระบบการได้ทุกเพศทุกวัยไม่มีข้อจำกัดเพราะความสวยรอไม่ได้

ฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้าเพิ่มมิติ วันดีคลินิก

สรุป

ไม่ยุคสมัยผันเปลี่ยนแฟชั่นก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วยและปัจจุบันเป็นเทรนเกาหลีที่ภาพรวมของใบหน้าจะต้องมีความละมุนนอกจากนี้ใบหน้ายังคงเป็นอวัยวะแรกที่ทุกคนพบเจอจะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแต่ละท่านเป็นอย่างดี ใบหน้าที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวสวยหลายๆท่านนอกจากนี้การที่มีใบหน้าเข้ารูปสวยงามวีเชฟไม่ว่าท่านจะถ่ายรูปมุมใดก็ทำให้ได้รูปสวยงามเหมือนดารานอกจากนี้บางท่านที่มีภาวะหน้าสั้นหรือข้างตัดอาจทำให้แต่งหน้ายากและดูโหงวเฮ้งไม่ดีการเติมฟิลเลอร์เพียงเล็กน้อยจะช่วยปรับองศาหน้าให้มีมิติมากยิ่งขึ้น โดย  ปกติแล้วการเติมฟิลเลอร์จะต้องเติมด้วยทีมแพทย์ที่มีความสามารถเฉพาะทางเพราะจะต้องฉีดไปบริเวณที่เหมาะสมมากที่สุด โดย  จะใช้ปริมาณไม่มากบางท่านจะใช้ 1-2 cc เท่านั้นก็สามารถทำให้เค้าโครงหน้าเปลี่ยนไปและเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนรวดเร็ว โดย  ที่ไม่จำเป็นจะต้องพักฟื้นและดีกว่าการผ่าตัดเพราะไม่อันตรายเท่าและยังสามารถแก้ไขได้ตรงจุดมากที่สุด

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา