เคล็ดลับ แต่งเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากด้วยวิธีธรรมชาติ

ความสวยงามบนใบหน้าของผู้หญิงเป็นสิ่งที่เสริมเติมแต่งกันได้ ใครที่มีรูปหน้าเหลี่ยมกรามใหญ่ ปากกระจับขอนแก่น หากต้องการปรับรูปหน้าเรียวสวยได้รูป นอกจากการผ่าตัดทำศัลยกรมก็ยังปรับรูปหน้าด้วยวิธีอื่น เช่น การฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น ร้อยไหมขอนแก่น หรือฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่น ศูนย์คลินิกความงามคุณภาพมาตรฐาน แต่ก็มี

ผู้หญิงหลายคนกลัวการศัลยกรรม และชื่นชอบการดูแลความสวยความงามของตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติ ใคร ที่มีปัญหานี้ เรามีเคล็ดลับแต่งเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากด้วยวิธีธรรมชาติ มาแนะนำ

เคล็ดลับ แต่งเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากด้วยวิธีธรรมชาติ

1.การใช้ดินสอเขียนขอบปาก

การเขียนขอบปากเป็นวิธีทำให้ปากเรียวสวย หรือทำให้มีริมฝีปากเป็นรูปกระจับอย่างเป็นธรรมชาติ การเขียนขอบปากต้องเขียนก่อนการทาลิปสติกเพื่อกำหนดกรอบเรียวปากที่เราต้องการ สิ่งสำคัญต้องไม่เลือกใช้สีที่เข้มกว่าลิปสติกที่ใช้ทา เนื่องจากสีของลิปสติกจะจางหรือเลือนออกง่ายกว่าสีของดินสอ วิธีเขียนขอบปากให้จรดปลายดินสอบริเวณกึ่งกลางของริมฝีปากด้านบน วาดเบาๆให้เป็นเส้นเดียวตามแนวริมฝีปากไปหามุมปากทั้งสองข้าง ก็จะทำให้ได้รูปปากก่อนทาลิปสติก ปากกระจับขอนแก่น 

2.การเขียนขอบปากด้วยคอนซีลเลอร์

การเขียนขอบปากด้วยคอนซีลเลอร์ จะช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเป็นการเพิ่มความสวยของเรียวปากให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น การเขียนมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้

1.เลือกสีของลิปสติกที่จะใช้ทา เป็นสีอะไรก็ได้ที่เรามีอยู่

2.ใช้คอนซีลเลอร์แบบปากกาหรือแบบแท่ง แต่ถ้าไม่มีให้ใช้พู่กันเล็กๆ

3.จากนั้นใช้พู่กันแต้มที่คอนซีลเลอร์แล้วนำมาทาที่ขอบปาก การทาให้เลยขอบปากมานิดหน่อย เพื่อให้ปากดูอวบอิ่ม แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆเข้าไปด้านใน

4.ใช้ลิปสติกทาปากแบบตลับที่มีหลายๆสี หรือถ้าใครใช้ลิปสติกแบบแท่งก็ควรใช้พายที่ใช้สำหรับ ตักเครื่องสำอางปาดออกมาให้พอดีกับริมฝีปากของเรา

5.ใช้พู่กันแต้มลิปสติกแล้วเริ่มทาจากตรงกลางริมฝีปากเสมอ จากนั้นค่อยๆเบลนออกไปที่มุมปากทั้งสองข้าง จะทำให้ได้น้ำหนักของสีที่สวยงาม

6.เสร็จแล้วทาลิปกลอสซ้ำอีกครั้ง วิธีทาลิปกลอสให้ทาลงตามริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อให้เห็นรอยหยักริมฝีปากชัดเจนขึ้น

 3.เคล็ดลับการทาลิปสติกให้ติดทนนาน

1.ใช้รองพื้นทาบาง ๆให้ทั่วริมฝีปาก หรือเลือกตบแป้งฝุ่นเบาๆลงบนริมฝีปากก่อนทาลิปสติก

2.ขั้นตอนการทาลิปสติกให้ยิ้มบางๆพอให้ริมฝีปากเรียบตึง ใช่พู่กันทาลิปสติกแตะเบาๆให้เนื้อลิปสติกติดบนพู่กัน

3.เริ่มทาจากกึ่งกลางปากก่อนเสมอ แล้วเกลี่ยบางๆไปทางมุมปาก

4.ซับเบาๆด้วยกระดาษทิชชูแล้วทาลิปสติกทับอีกครั้งเพื่อให้สีติดทนนาน

สำหรับสาวๆที่กลัวการศัลยกรรม เคล็ดลับแต่งเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากด้วยวิธีธรรมชาติทั้ง 3 วิธีทำได้ไม่ยาก ส่วนใครที่สนใจปรับรูปหน้าให้สวยได้รูปรับกับเรียวปากแนะนำการฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น ร้อยไหมขอนแก่น หรือฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่น ศูนย์คลินิกความงามคุณภาพที่จะช่วยให้สาว ๆ ทุกคนสวยอย่างปลอดภัย ปากกระจับขอนแก่น 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
Tel: 097-9355556
Line: @wandeeclinic
Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา