รีวิว HIFU ยี่ห้อ power v max lift จากเกาหลี กับคุณแพม 30 นาทีก้หน้าเรียวเป๊ะได้

รีวิว HIFU

รีวิว HIFUหน้ากลม ไขมันหน้าเยอะ เหนียงก็มี ทำยังไงดี ใครที่มีปัญหาเรื่องพวกนี้เเล้วไม่มีทางออก หรือกำลังหาวิธีแก้ปัญหาอยู่ คุณมาถูกทางแล้วค่ะ วันนี้เรามี เครื่องมือการทำหน้าให้เรียวแบบไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ มาแนะนำค่ะ คือเครื่อง hifu ยี่ห้อ power v max lift จากเกาหลี

ค่ะ เครื่องนี้จะช่วยแก้ปัญหาหน้าไม่กระชับ หรือมีเหนียง ทำให้หน้ากระชับเปะทุกองศาค่ะ รีวิว HIFU Power

………สวัสดีค่ะ สาวๆ วันดี คลินิก ทุกคน  วันนี้เรามี รีวิวการทำ HIFU ลดแก้มเยอะ ลดเหนียง จากคุณแพมกันค่ะ โดยการทำ HIFU ครั้งนี้ คือการทำ HIFU Power V Max Lift  จะช่วยหน้ายกกระชับขั้นสุด สุดเป๊ะปัง สำหรับใครที่มีแก้มเยอะแล้วอยากลดแก้ม บอกได้เลยโปรแกรมนี้เอาอยู่เลยค่ะ เรามาดูกันค่ะว่าจะออกมาเป๊ะปังแค่ไหนตามมาดูกัน

สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

” สวัสดีค่ะ ชื่อ แพม นะคะ  “

.

วันนี้คุณแพมมีปัญหาอะไรมาคะ 

” วันนี้แพมมาปรึกษาค่ะ เพราะแพมมีแก้มและเหนียงค่ะเลยอยากมาปรึกษาคุณหมอที่วันดีคลินิกดูค่ะว่าจะมีแนวทางรักษายังไงค่ะ  “

.

ทำไมคุณแพมถึงเลือกที่วันดีคลินิกคะ 

” ที่เลือกวันดีคลินิกนะคะเพราะที่วันดีคลินิกขามีชื่อเสียงมากค่ะ ถือว่าเป็นที่รู้จักกันเลยค่ะ อีกอย่าง รีวิวคลินิกเยอะมากค่ะแต่ละเคสทำแล้วออกมาสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ  “

HIFU คืออะไร ?

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) คือการนำคลื่นเสียงความถี่สูงที่สามารถปล่อยคลื่นเสียงออกโดยโฟกัสเป็นจุดๆ ตรงลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อชั้นใน ช่วยให้ผิวหนังกระชับ เต่งตึง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากคลื่นอัลตร้าซาวด์สามารถทะลุเข้าใต้ผิวหนังได้ลึกถึงชั้น SMAS ซึ่งอยู่เหนือกล้ามเนื้อ เป็นชั้นเดียวกับที่ผ่าตัดดึงหน้า HIFU เป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับการยกกระชับผิวหนัง และให้ผลการรักษาที่ดี สำหรับการกระชับผิวหน้า, ลดริ้วรอยแห่งวัย และทำให้หน้าขาวกระจ่างใส

คุณหมอแนะนำคุณแพมยังไงคะ

” คุณหมอแนะนำเป็นโปรแกรม HIFU ค่ะเพราะโปรแกรมนี้จะช่วยให้ยกกระชับได้ดีค่ะอีกอย่างไม่ต้องง้อเข็มเลยค่ะ แล้วก็ไม่บวม ไม่แดงค่ะ  “

ทำไมเลือกโปรแกรมนี้คะ

” ที่แพมเลือกโปรแกรมนี้นะคะเพราะเป็นการทำที่ไม่ต้องใช้เข็มค่ะ อีกอย่างไม่บวม ไม่แดง และสามารถเห็นผลหลังการทำได้ทันทีเลยค่ะแพมเลยเลือกโปรแกรมนี้ค่ะ  “ล

ตอนที่ทำคุณแพมรู้สึกยังไงบ้างค่ะ 

” ตอนที่ทำสบายมากเลยค่ะ จะมีผู้ช่วยแพทย์มาเติมเจลที่หน้าก่อนทำการยิง HIFU ค่ะ ที่เหลือก็นอนรอให้ความร่วมมือกับคุณหมอแค่นั้นเลยค่ะ คุณหมอจัดการเองหมดไม่เจ็บสบายมากค่ะ แค่ 30  นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ  “

คุณสมบัติเด่นของ HIFU

การทำ Hifu มีคุณสมบัติเด่น คือช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้ผิวเต่งตึง และยังกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน จึงช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้อย่างเห็นผล เป็นเครื่องมือยกกระชับหน้าที่ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า สามารถใช้หน้าได้เลย หลังทำไม่ต้องพักฟื้น จึงเห็นดาราหลายๆ คนเลือกใช้ Hifu

สุดท้ายนี้อยากให้คุณแพมแนะนำคนที่อยากทำตามคุณแพมหน่อยค่ะ 

” ได้ค่ะ แพมก็อยากเชิญชวนนะคะ สำหรับคนที่อยากจะทำเครื่องมือการทำหน้าให้เรียวแบบไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ มาแนะนำค่ะ คือเครื่อง hifu ยี่ห้อ power v max lift จากเกาหลีแบบออม ออมแนะนำที่ วันดี คลินิก เลยค่ะ เพราะทำออกมาได้ผลที่ดี แพมประทับใจมากเลยค่ะ และไม่มีอาการบวม หรือแดงเลยค่ะ คุณหมอทำดีมาก ค่ะ ใครสนใจรีบจองคิวนะคะ แอบกระซิบนิดหนึ่งนะคะ ลูกค้า วันดี คลีนิก เยอะมาก ต้องรับจองคิวนะคะ ”

…………..เป็นยังคะสาวๆ กับรีวิว hifu ยี่ห้อ power v max lift จากเกาหลี ของคุณแพม ออกมาสวยถูกใจกันมั้ยค่ะ หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่อยากจะทำ HIFU นะคะ สำหรับใครที่อยากทำสามารถเข้ามาปรึกษาเราได้เลยนะคะ เรามีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ที่รอให้บริการทุกคนอยู่ที่ วันดี คลีนิก ค่ะ รับรองออกมาสวยโดนใจทุกคนแน่นอนค่ะ ใครที่ไม่สะดวกไปปรึกษาที่คลีนิกก็สามารถสอบถามได้ที่ ไลน์แอด หรือที่ เพจเฟสบุ๊ควันดีคลีนิกได้เลยนะคะ เราพร้อมให้บริการค่ะ

wandee clinic คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น HIFU คืออะไร Hifuที่ไหนดี ,หน้าเรียว Hifu , ทำไฮฟู่,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม,อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา