ทีมแพทย์วันดีคลินิก 𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler เติมฟิลเลอร์ทั่วหน้า

𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler

ในช่วงเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมานี้ บริษัท LG Chem Life Sciences (Thailand) Ltd. ได้จัดเวิร์กช้อปภายในคลินิกของวันดีคลินิกโดยเฉพาะ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและปรับแต่งรูปหน้าด้วย Filler จาก YVOIRE เข้าร่วมในงาน เพื่อถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการฉีดผลิตภัณฑ์ YVOIRE ในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการพัฒนาศักยภาพในการรักษาด้วย YVOIRE Filler สู่ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกความต้องการของผู้เข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์ใต้ตา ร่องแก้ม ฟิลเลอร์ลิฟต์กรอบหน้า ให้เรียวสวยคมชัด และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมาย

𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler

YVOIRE Filler (อีโวร์ ฟิลเลอร์) เป็นฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียมที่ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ที่วันดีคลินิกเลือกใช้ หากพูดถึงหัตถการเพื่อผิวสวย เต่งตึง ยกกระชับ งานสวยเป็นธรรมชาติคงจะขาดฟิลเลอร์คุณภาพสุดปังอย่าง YVOIRE ฟิลเลอร์ ไปไม่ได้อย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ของบริษัท LG Chem ทำให้ในปัจจุบันฟิลเลอร์ YVOIRE กลายเป็นฟิลเลอร์ยืนหนึ่งในวงการความงาม ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันความงามใน 44 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยยอดขายรวมกว่า 20 ล้านเข็ม ทำให้ YVOIRE เป็นตัวเลือกที่ดีในการดูแลผิวพรรณของคุณ ให้ผิวสวย กระชับ และแข็งแรงอยู่เสมอ ลองใช้ YVOIRE Filler ได้เลย

4 ความโดดเด่นที่วันดีคลินิกเลือกใช้ YVOIRE Filler

  • YVOIRE ฟิลเลอร์คุณภาพพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาและผลิตโดยบริษัทระดับโลกอย่างบริษัท LG Chem ทำให้สามารถมั่นในผลลัพธ์ และความปลอดภัยได้ เพราะผ่านมาตรฐานระดับสากล
  • ฟิลเลอร์ YVOIRE Filler ผลิตด้วยเทคโนโลยี Hice Technology ซึ่งช่วยทำให้ฟิลเลอร์มีความใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่อยู่ตามธรรมชาติมากกว่า ทั้งยังมีปริมาณ High Cross Link สูงถึง 30% ทำให้ตัวเนื้อฟิลเลอร์มีความคงตัวและยืดหยุ่นสูงมาก จึงเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและเป็นธรรมชาติ
  • YVOIRE เป็นฟิลเลอร์ที่มีหลากหลายสูตร เพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างครอบคลุมหลายปัญหา ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละสูตรนั้นมีขนาดโมเลกุลที่ต่างกันออกไป ทำให้แพทย์สามารถเลือกใช้แก้ปัญหาได้อย่างตรงโจทย์มากขึ้น
  • มั่นใจในความปลอดภัย เพราะอีโวร์ ฟิลเลอร์ นั้นผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยในระดับสากล ทั้ง Korea FDA / US-FDA และ FDA Thailand ทางวันดีคลินิกเลือกใช้ YVOIRE Filler ที่นำเข้าจากบริษัทโดยตรง จึงสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้

ยกกระชับผิวให้สวยปัง เติมเต็มทุกปัญหาผิวหน้าด้วย YVOIRE Filler ต้องที่วันดีคลินิก (Wandee Clinic)

  • วันดีคลินิก เราเลือกใช้ YVOIRE Filler ตัวยาแท้ที่นำเข้าจากบริษัทผู้นำเข้าโดยตรง จึงสามารถตรวจสอบได้ทุกกล่อง โดยตัว YVOIRE ฟิลเลอร์ ที่ทางเรามีให้บริการมีทั้งหมด 3 รุ่น คือ YVOIRE Classic Plus / YVOIRE Volume Plus และ YVOIRE Contour Plus ที่เหมาะสำหรับการเติมเต็มในแต่ละจุด
  • ทางวันดีคลินิก สามารถสแกนกล่องฟิลเลอร์ เพื่อตรวจสอบก่อนทำหัตถการได้ทุกครั้ง และยังสามารถรับกล่องฟิลเลอร์กลับบ้านเพื่อความมั่นใจได้
  • ดูแลวางแผนการรักษา ประเมินปัญหา และทำหัตถการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทุกเคส และดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส ที่ผ่านการอบรมและเทรนนิ่งเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์จากผู้เชี่ยวชาญเป็นประจำตลอดปี
  • วันดีคลินิกเราติดตามผลหลังการรักษาทุกเคส ไม่ทิ้งเคส หากเกิดปัญหาสามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่วันดีคลินิกทุกสาขา
  • เรายืนหนึ่งเรื่องฟิลเลอร์ เรามีรีวิวจากลูกค้ามากมาย ที่ต่างประทับใจผลลัพธ์ของ Filler เยอะที่สุด จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย

ฉีดฟิลเลอร์ yvoire ช่วยอะไรบ้าง ?

  • ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึก เติมเต็มผิวให้ดูอิ่มฟู เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
  • ช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าให้สมส่วน และดูมีมิติมากขึ้น
  • ช่วยปรับให้ผิวมีความเรียบเนียน และเต่งตึงขึ้น
  • ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี
  • ช่วยปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างหลากหลาย ทั้งยังช่วยปรับโหวงเฮ้งให้ดีขึ้น

YVOIRE Filler ฟิลเลอร์พรีเมียม มีให้คุณเลือกทั้ง 3 รุ่น ที่วันดีคลินิกทุกสาขา

ทางวันดีคลินิกเรามีความเข้าใจและมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผิวของคุณสวยงามที่สุด ด้วยการเลือกใช้ฟิลเลอร์จาก YVOIRE ที่มีความหลากหลายให้เลือกตามปัญหาผิวที่ต้องการแก้ ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยเพราะเราใช้ YVOIRE ฟิลเลอร์ที่นำเข้ามาจากบริษัทชั้นนำอย่าง LG Chem Life Sciences (Thailand) Ltd. ที่ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่า YVOIRE ฟิลเลอร์ที่เราใช้เป็นสินค้าแท้ 100% ทุกครั้งที่มาใช้บริการกับเรา

YVOIRE Filler มีให้บริการกี่รุ่น

อีโวร์ฟิลเลอร์
  • YVOIRE Classic Plus รุ่น คลาสสิค พลัส (กล่องสีเขียว) เป็นฟิลเลอร์รุ่นเนื้อละเอียดและมีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด จึงช่วยทำให้ยืดหยุ่น คงรูป ไม่ไหลย้อย จึงเหมาะสำหรับเติมเต็มผิวบริเวณใต้ตา รอยย่นหน้าผาก รอยย่นหัวคิ้ว และบริเวณรอบปาก ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ที่ 6-9 เดือน
  • YVOIRE Volume Plus รุ่น วอลลุ่ม พลัส (กล่องสีม่วง) เป็นฟิลเลอร์โมเลกุลขนาดกลาง ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม คืนความเต่งตึงให้ผิว สามารถเติมได้หลากหลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็น กลางใบหน้า ร่องแก้ม ขมับ และปาก ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ที่ 9-12 เดือน
อีโวร์ฟิลเลอร์
อีโวร์ฟิลเลอร์
  • YVOIRE Contour Plus อีโวร์ฟิลเลอร์ รุ่น คอนทัวร์ (กล่องสีส้ม) เป็นฟิลเลอร์ที่มีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่มากที่สุด มีความหนาแน่น และความคงตัวสูง ทำให้ไม่ฟู และไม่ไหลย้อย จึงเหมาะสำหรับการเติมลิฟต์กรอบหน้า ลดโหนกแก้มและคาง ช่วยปรับโครงหน้า ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ที่ 12-18 เดือน

ฟิลเลอร์ Yvoire ฉีดจุดไหนได้บ้าง

  • หน้าผาก และขมับ ฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู ช่วยลดริ้วรอยบนหน้าผาก รอยย่นระหว่างคิ้ว เติมเต็มให้ขมับดูอิ่มฟูขึ้น แก้ปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ ปรับให้โครงหน้าดูเด็กลง
  • หางตา และใต้ตา สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยบริเวณหางตา หรือมีใต้ตาที่ลึก ฟิลเลอร์สามารถเติมเต็มบริเวณเบ้าตา หรือร่องใต้ตาได้ ทั้งยังช่วยเติมถึงใต้ตาให้เรียบเนียนขึ้น
  • แก้ม ฟิลเลอร์สามารถเติมเต็มบริเวณ หน้าแก้ม แก้มส้ม แก้มตอบ ปรับให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ช่วยปรับให้หน้าดูเด็กลงได้
  • ร่องแก้ม ใครที่มีปัญหาร่องมุมปาก ร่องน้ำหมาก การเติมฟิลเลอร์จะช่วยลดริ้วรอยบริเวณริมฝีปาก และเติมเต็มให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • ริมฝีปาก ช่วยปรับทรงปาก เติมเต็มให้ปากดูอวบอิ่ม ลดร่องริ้วรอย แก้มุมปากตก ปากไม่เท่ากัน ปรับให้ปากรับกับรูปหน้าขึ้น
  • คาง ช่วยแก้ปัญหาคางตัด คางสั้น เติมให้คางดูยาว ปรับให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น
  • กรอบหน้า ช่วยปรับโครงหน้าให้มีความเท่ากัน และละมุนมากขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างกรอบหน้าให้ชัดขึ้น
  • ลำคอ หลังมือ ใครที่มีปัญหาผิวเหี่ยวย่น ไม่กระชับ หรือลำคอเป็นชั้น การเติมฟิลเลอร์ช่วยให้ผิวดูเต็มอิ่ม ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

หลังฉีด YVOIRE Filler ฟิลเลอร์ เห็นผลเมื่อไหร่ อยู่ได้นานไหม

การฉีด YVOIRE Filler สามารถเห็นผลลัพธ์หลังทำได้ทันที โดยผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงจะเริ่มแสดงอย่างชัดเจนในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังการฉีด โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 6-18 เดือน ซึ่งอาจมีความแตกต่างตามบริเวณที่ฉีด รุ่นของฟิลเลอร์ และการดูแลตัวเองหลังการฉีดฟิลเลอร์ หากต้องการรักษาผลลัพธ์ไว้ให้นาน สามารถเติมฟิลเลอร์ปีละครั้ง เพื่อคงผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนานและสม่ำเสมอขึ้น

วิธีเช็คฟิลเลอร์ว่าเป็นของแท้

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ Yvoire Filler เช็คอย่างไรก่อนเติมฟิลเลอร์

  • กล่องผลิตภัณฑ์ต้องไม่เคยถูกเปิดใช้ มีการปิดที่มิดชิด
  • ต้องมีการระบุวันที่ผลิต วันหมดอายุ หมายเลขผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถติดตามและเรียกคืนผลิตภัณฑ์ได้
  • ต้องมีข้อมูลป้ายกำกับ และมีเอกสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เป็นภาษาไทย
  • ตัวหลอดยาภายในกล่องผลิตภัณฑ์ ต้องเป็นหลอดที่ยังไม่เคยถูกหักฝาจุกสีขาวขุ่นออก หรือไม่เคยเปิดใช้งานมาก่อน
  • บนหลอดยาของฟิลเลอร์จะต้องมีวันที่ผลิต วันหมดอายุ หมายเลขผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับกล่องผลิตภัณฑ์
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler
𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 YVOIRE Filler

สรุป

ทีมแพทย์วันดีคลินิกได้มีการจัด 𝐈𝐧-𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 เพื่ออัปเดตความรู้การเติมฟิลเลอร์ทั่วหน้า จากบริษัท LG Aesthetics Thailand ผู้จัดจำหน่ายฟิลเลอร์ YVOIRE Filler (อีโวฟิลเลอร์) เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่ดีตรงใจอย่างแน่นอน

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ สามารถดู รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก ,ฟิลเลอร์ขมับ , Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปากfillerร่องแก้มฟิลเลอร์ใต้ตาคลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงามคลินิกความงาม ที่ วันดีคลินิก

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:

เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

LINE ID : @wandeeclinic

วันดีคลินิก สาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา ชลบุรี

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา