รีวิว filler restylane เติมใต้ตาให้ฟู เปลี่ยนใต้ตาโทรมเป็นใต้ตาสวย

รีวิว Filler Restylane

………..ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า ใต้ตาคล้ำ เกิดจากเส้นเลือดรอบดวงตาไหลเวียนไม่สะดวก ทำให้เกิดการขยายตัวของเส้นเลือดดำ จึงเห็นเป็นรอยคล้ำใต้ตา อาจเกิดจากการอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออายุที่มากขึ้น เราจะพามาดูการแก้ปัญหา กันค่ะ filler restylane

………..สวัสดีค่ะสาวๆ วันดีคลินิก วันนี้เราจะพามาดูเคลรีวิวการเติมใต้ตาด้วย ฟิลเลอร์ FillerRestylane เติมใต้ตาเพราะใต้ตาคล้ำ ใต้ตาดำ การเติมเต็มใต้ตาเพื่อลดความหมองคล้ำให้ใต้ตาดูเต็มฟูขึ้น มาดูกันค่ะว่าการเติมใต้ตาไปแล้วจะออกมาสวยแค่ไหนตามมาดูกัน

สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยค่ะ 

” สวัสดีค่ะ ชื่อ อาย ค่ะ  “

.

คุณอายรู้จักวันดีคลินิกเราได้ไงคะ 

” วันดีคลินิก เขาขึ้นชื่อเรื่องฟิลเลอร์มานานแล้วค่ะ อายเลยเข้ามาปรึกษาที่นี้ค่ะ  “

.

แล้ววันนี้คุณอายมาปรึกษาเรื่องอะไรคะ

” อายมีปัญหาเรื่องใต้ตาค่ะ ใต้ตาอายดำคล้ำเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ ก็เลยมาปรึกษาหมอที่ วันดีคลินิกค่ะ  “

 

ทำไมคุณอายถึงเลือกวันดีคลินิกคะ

” ที่อายเลือกวันดีคลินิกเพราะอายเห็นรีวิวของคลินิกที่มีเยอะและเห็นว่าคลินิกเปิดมานานยังมีหมอมากประสบการณ์ฝีมือดี บอกกันมาปากต่อปาก ก็ต้องมาแล้วค่ะ  “

คุณหมอแนะนำยังไงคะ 

” คุณหมอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ฟิลเลอร์ Filler Restylane นี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ใช้เติมใต้ตาได้เต็มฟูมากค่ะ เนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อละเอียดที่เหมาะกับการเติมใต้ตา คุณหมอเลยแนะนำตัวนี้ค่ะ  “

.

จะรู้ได้ไงคะว่าเป็นฟิลเลอร์แท้

” อาย เช็คที่กล่องฟิลเลอร์เลยค่ะ โดยการสแกน คิวอาโคด ที่กล่องฟิลเลอร์ได้เลย อีกอย่างอายไว้ใจเลยค่ะถ้ามาฉีดที่ วันดีคลินิก เพราะเป็นฟิลเลอร์แท้แน่นอนค่ะ  “

Restylane Vital Light คืออะไร

Restylane Vital Light ( เรสทิเลน ไวทัล ไลท์ ) เป็นสารเติมเต็มกลุ่มไฮยารูลอนิกแอซิด ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวีเดน ที่เมือง Upsala ถือเป็นโรงงานผลิตฟิลเลอร์ที่ได้รับมาตรฐาน เป็นของบริษัท Galderma บริษัทยาเจ้าใหญ่ และยังเป็นแบรนด์ที่การยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ทั่วโลก

สรรพคุณ Restylane Vital Light

ฟิลเลอร์รุ่นนี้มีส่วนผสมของยาชา เป็นฟิลเลอร์ที่ใช้เจลอนุภาคเล็ก มีความนิ่มที่สุด สำหรับใช้บริเวณผิวพื้นที่ใหญ่เพื่อแก้ไขจุดที่มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มีความนิ่มเหมาะใช้สำหรับฉีดบริเวณที่ใกล้ๆตาเพื่อแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา และเติมฟิลเลอร์ปาก สามารถอยู่นานประมาณ  6-12 เดือน

การดูแลหลังฉีด Restylane Vital Light

  1. งดการออกกำลังกายหนักๆหลังฉีดฟิลเลอร์ ประมาณ 48 ชั่วโมง
  2. หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าหลังทำ 1 วัน เนื่องจากเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้
  3. หลังฉีดควรดื่มน้ำในประมาณมาก
  4. งดการกดนวดบริเวณที่ทำการฉีดฟิลเลอร์ไป
  5. งดการทานของหมักดองและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประมาณ 1-2 สัปดาห์
  6. หากมีอาการปวดสามารถรับประทานยาแก้ปวดได้ เช่น พาราเซตามอล
  7. สังเกตอาการหลังทำ หากมีอาการปวดบวมมากขึ้น สีผิวเปลี่ยนไป แนะนำให้เข้ามาพบแพทย์

หลังเติมฟิลเลอร์ไปเป็นยังไงบ้างคะ

” หลังทำไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะเพราะคุณหมอมือเบามากๆค่ะ แล้วหลังจากที่ อายเติมฟิลเลอร์ไป 7 วัน สามารถเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าใต้ตาเต็มฟูขึ้น ใต้ตาหายดำคล้ำ แบบตอนแต่งหน้าไม่ต้องถมคอนสิเลอร์หนาอีกต่อไปเลยค่ะ อาบรู้สึกพอใจมากๆเลย  “

อยากให้คุณอายเชิญชวนคนที่สนใจหน่อยค่ะ

” ใครที่มีปัญหาใต้ตาดำแก้ไม่หายสักที อายแนะนำให้มาเติมฟิลเลอร์ใต้ตาที่ วันดีคลินิกเลยค่ะ เพราะที่ วันดีคลินิก เขาขึ้นชื่อเรื่องฟิลเลอร์มากค่ะ เพราะเขามีหมอที่มากประสบการณ์ ในด้านนี้เลย รีวิวเยอะ พอเติมมาแล้วผลออกมาดีมาก เรื่องฟิลเลอร์ต้องยกให้เขาเลยค่ะ ใครสนใจมาได้เลยนะคะที่ วันดีคลินิก ค่ะ  “

……….เป็นยังไงบ้างคะ สาวๆ กับรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตาจากคุณอาย ออกมาสวยใช่ไหมละคะ สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำแนะนำมาเติมฟิลเลอร์นะคะสำหรับใครสนใจ ฟิลเลอร์สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่คลินิกเลยนะคะ หรือใครที่ไม่สะดวกที่จะมาที่คลินิกก็สามารถทักมาปรึกษาได้ที่เพจเฟสบุ๊ค วันดีคลินิกได้เลยค่ะ

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม ฟิลเลอร์แท้ อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา