รีวิวโบท็อกซ์ โบท็อกซ์ลดกราม+โบท็อกซ์ริ้วรอย จากคุณใบเฟิร์น โบท็อกซ์ขอนแก่น

โบท็อกซ์ขอนแก่น

Brifern พาสวย ตอน BOTOX ครั้งเดียว..จิบปิ๊ง!

สวยอยู่แล้วไม่ใช่ว่าจะสวยอีกไม่ได้ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดนะคะ อย่างวันนี้ทาง wandee clinic มีรีวิวจากคุณเฟิร์น ที่มาเพิ่มความสวยและความเป๊ะของใบหน้า ลดกราม ลดริ้วรอย โบท็อกซ์ขอนแก่น ด้วยการฉีด botox ที่ wandee clinic ค่ะ จะเป็นยังไงไปดูบทสัมภาษณ์ของคุณเฟิร์นพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาที่ตัดสินใจมาฉีด BOTOX กราม + ริ้วรอย ?

” วันนี้ก็คือมีปัญหาเกี่ยวกับกรามใหญ่ และริ้วรอยเริ่มมาแล้ว เวลาขมวดคิ้วจะเห็นได้ชัดมาก เลยจะมาฉีด Botox ลดกรามกับริ้วรอยค่ะ ไม่ได้ฉีดมานานมากแล้ว เดี๋ยวจะพาทุกคนไปดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไง “

บรรยากาศคลินิกและพนักงานเป็นยังไงบ้างคะ ?

” ก้าวแรกที่เดินเข้าไปใน Wandee Clinic จะเห็นได้เลยว่าคลินิกสะอาดมาก ไม่แออัด มีมุมถ่ายรูปกับชื่อคลินิกด้วย และพี่ ๆ พนักงานก็ให้การต้อนรับที่ดี ดูสุภาพเรียบร้อยมาก ทุกคนน่ารักมาก ๆ ค่ะ ”  โบท็อกซ์ขอนแก่น

โบท็อกซ์ขอนแก่น
โบท็อกซ์ขอนแก่น

ตอนฉีด BOTOX รู้สึกยังไงบ้างคะ ?

” ตอนนี้ก็ฉีด Botox เสร็จแล้วนะคะ ไม่เจ็บเลยคุณหมอมือเบามากค่ะ มีรู้สึกเจ็บและตึง ๆ นิดเดียวตอนฉีดยาเข้าไปแค่นั้น ทนได้สบายมาก นอกนั้นก็คือไม่เจ็บเลย คุณหมอยังแนะนำวิธีดู botox ว่าของแท้เป็นยังไง ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ “

หลังฉีด BOTOX ลดกราม+ริ้วรอยเปลี่ยนแปลงยังไงบ้างคะ ?

” หลังฉีดมาแล้ว 2 สัปดาห์ กรามรู้สึกว่าจะลงตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว กรามลงเรีมร้อยรู้สึกได้เลยว่าหน้าเรียวขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้นทั้งสองข้าง ริ้วรอยก็หายไปเลย เนียนกริบ เลิฟมาก ๆ ค่ะ “


ฝากถึงคนที่มีปัญหาแบบคุณเฟิร์นหน่อยค่ะ

” ฝากถึงคนที่มีปัญหาหน้าบาน กรามใหญ่ หรือมีริ้วรอยเยอะ ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเองนะ เฟิร์นแนะนำที่วันดี คลินิก เลยค่ะ เข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนได้ค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก รับรองว่าสวย และไม่ผิดหวังแบบเฟิร์นแน่นอนค่ะ “

Botox Hugel

ใครที่อยากฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ลดริ้วรอย โบท็อกซ์ขอนแก่น แต่ยังไม่มีข้อมูลการฉีดโบท็อกซ์ และยังไม่รู้จะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ก็ลองเอารีวิวจากคุณเฟิร์นไปใช้ในการตัดสินใจได้ค่ะ และสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่วันดีคลินิกก่อนได้นะคะ หรือใครที่ยังไม่มั่นใจ สามารถสอบถามเข้ามาหาแอดมินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา