เทรนด์มาแรง ทรงจมูกปี 2565-2566 ชอบแบบไหนให้หมอดู

หากพูดถึงการทำศัลยกรรมใบหน้า ตำแหน่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น “การเสริมจมูก” ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกผู้หญิง หรือเสริมจมูกผู้ชาย เพราะการปรับรูปทรงจมูกให้สวยงามรับกับรูปหน้า จะยิ่งเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูโดดเด่น จะมองมุมไหนใบหน้าก็สวยพุ่ง เลือกทำจมูกทรงไหนดี ทรงจมูกมาแรงประจำปี 2565-2566 เสริมจมูกแบบไหนให้เข้ากับใบหน้า? เลือกเสริมจมูกที่ไหนดี บทความนี้มีคำตอบเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาฝากกัน

Topic:

จมูก ทรง อาหรับ

ทรงจมูกมาแรงประจำปี 2565-2566

ทรงจมูก คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังอยากเสริมจมูก แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทรงไหนดี มาดูกันค่ะว่า 4 ทรงจมูกมาแรงประจำปี 2565-2566 มีทรงไหนกันบ้าง รับรองว่าทำแล้วสวยปัง ทรงไหนสวยถูกใจ เซฟไว้ให้หมอดูได้เลยค่ะ!!

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ขอบคุณรูปภาพ : insurancegoa.com

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

  1. จมูกทรงแขกอาหรับ

มาแรงสุดๆ ในช่วง 2565-2566 กับจมูกทรงแขกอาหรับ ที่ช่วยใบหน้าให้ดูคมเข้ม เสริมความมีมิติให้กับใบหน้าได้ดีมาก เหมาะสำหรับ

  • คนที่มีปัญหาจมูกงุ้ม
  • คนที่ปลายจมูกค่อนข้างหนาและบาน

ทรงแขกอาหรับ บริเวณสันจมูกจะโด่งเป็นทรงสวย ปลายจมูกเชิดขึ้น ให้อารมณ์สาว/หนุ่มเมืองอาหรับ ใครชอบให้ใบหน้าดูสวยคม โฉบเฉี่ยวห้ามพลาดทรงนี้

2.จมูกทรงหยดน้ำ ปลายงุ้ม

ไม่ว่าจะปีไหนๆ กับจมูกทรงหยดน้ำ ปลายงุ้ม ก็ยังคงเป็นหนึ่งในทรงจมูกที่ได้รับความนิยมไม่สร่างซา ทรงนี้เป็นทรงที่ได้รับความนิยมในหมู่ดาราและเซเลป เพราะทำแล้วดูสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับให้ใบหน้าดูหวานและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น สันจมูกจะเป็นทรงสโลป มีหยดน้ำที่ปลายจมูก ช่วยให้จมูกดูเรียวยาว ปรับใบหน้าให้ดูหวานละมุน ทรงนี้เหมาะสำหรับ

  • คนที่มีจมูกทรงชมพู่ มีเนื้อบริเวณปลายจมูกค่อนข้างมาก
  • คนที่มีสันจมูกค่อนข้างยาว

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

3. จมูกทรงเกาหลี

ทรงจมูกเสริมใบหน้าให้สวยหวานละมุน ดั่งสาวเกาหลี หรือที่เรียกอีกชื่อว่า จมูกทรงฮันบก ทรงนี้เป็นทรงจมูกสโลป ปลายเรียวเชิดเล็กน้อย ปรับจมูกให้เรียวสวยเข้ากับใบหน้า ตัวสันจมูกดูไม่เป็นแท่ง จึงมีความเป็นธรรมชาติสูง มองมุมไหนก็สวยละมุน จมูกทรงเกาหลีนี้เข้ากับใบหน้าทุกรูปแบบ ทั้งคนที่หน้ากลม หน้าเหลี่ยม หน้ารูปเพชร หรือหน้ารูปไข่ แถมยังรับกับฐานจมูกหลากหลายแบบ

  • คนที่จมูกค่อนข้างสั้น
  • คนที่มีปัญหาจมูกงุ้ม เนื้อจมูกน้อย
  • คนที่มีปัญหาจมูกมีฮัมพ์ (Hump)
  1. จมูกทรงบาร์บี้

อีกหนึ่งทรงจมูกที่สามารถทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง อย่างจมูกทรงบาร์บี้หรือทรงบาร์บี้ไลน์ ทรงนี้จะเน้นเสริมช่วงดั้งให้สูงขึ้นเล็กน้อย แต่ช่วงระหว่างคิ้วและหน้าผากยังมีความโค้งมน ทำมุมระหว่างกันประมาณ 120-140 องศา (ตามความเหมาะสมของใบหน้าแต่ละบุคคลค่ะ) เน้นปลายจมูกให้เชิดขึ้นจากสันดั้งประมาณ 1-2 มิลลิเมตร จมูกทรงบาร์บี้จะช่วยให้ใบหน้าดูสวย ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น เสริมใบหน้าให้พุ่ง มีเสน่ห์ดึงดูด ด้วยปลายจมูกที่เชิดนิดๆ ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ทรงนี้เหมาะสำหรับ

  • คนที่มีปัญหาปลายจมูกงุ้ม
  • คนที่มีเนื้อจมูกเยอะ

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เลือกเสริมจมูกแบบไหนให้เข้ากับใบหน้า

พอได้ ทรงจมูก ที่ชอบแล้ว คำถามที่คนไข้มักถามกันเป็นประจำคือ ควรเสริมจมูกทรงไหนถึงจะเข้ากับใบหน้า? ทรงจมูกที่เลือกจะเข้ากับใบหน้าไหม? การเสริมจมูกให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามน่าพึงพอใจนั้น คือ การเสริมทรงจมูกให้มีอัตราส่วนที่เหมาะสม รับเข้ากับรูปหน้าและฐานจมูกเดิม ทำแล้วดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อป้องกันปัญหาไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตหากเลือกทรงจมูกที่ไม่เหมาะสม เช่น ทรงจมูกไม่เข้ากับใบหน้า สันจมูกและปลายจมูกอักเสบ หรือเกิดปัญหาจมูกทะลุ ดังนั้นแพทย์ผู้ทำการรักษาจะเป็นผู้ประเมินและออกแบบทรงจมูกที่เหมาะสมที่สุดเพื่อช่วยเติมจุดเด่นและปรับปรุงจุดด้อยบนใบหน้าของคนไข้ โดยจะพิจารณาจาก 2 ปัจจัยหลักๆ ได้แก่

  1. ฐานจมูกหรือทรงจมูกเดิมของคนไข้

เพราะฐานจมูกของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันออกไปค่ะ เช่น บางคนมีจมูกที่ค่อนข้างสั้น มีเนื้อจมูกน้อย ในบางคนอาจมีปัญหากระดูกบริเวณหัวตาและสันจมูกต่ำ หรือในบางคนมีรูปจมูกเดิมที่ค่อนข้างยาวอยู่แล้ว ดังนั้นแพทย์จะทำการประเมินและวางแผนการเสริมจมูกที่เหมาะสมในแต่ละเคสไปค่ะ

  1. รูปหน้าของคนไข้

การออกแบบทรงจมูกที่ดีจะต้องรับเข้ากับรูปหน้าของคนไข้ด้วยเช่นกันค่ะ เช่น คนไข้บางคนมีใบหน้าที่เรียวยาว จะสามารถออกแบบรูปทรงจมูกได้ง่าย เลือกทำทรงที่เป็นที่นิยมอย่างทรงสโลปปลายพุ่ง หรือปลายเชิดได้

แต่หากในกรณีที่คนไข้มีใบหน้าค่อนข้างกลม และสั้น แพทย์จะต้องพิจารณาเรื่องความสูงของสันจมูก รวมถึงขนาดของแกนจมูกร่วมด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้จมูกดูใหญ่มากเกินไป จนทำให้ใบหน้าดูไม่ได้สัดส่วน

ทั้งนี้แนะนำว่าก่อนการตัดสินใจเสริมทรงจมูก นอกจากจะเลือกทรงที่เราชอบเอาไว้ก่อนแล้วนั้น ควรเข้ามาขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอคำแนะนำว่าควรเลือกเสริมจมูกแบบไหนดี เพราะโครงสร้างจมูกและปัญหาที่ต้องการแก้ไขในแต่ละคนจะต่างกันไปค่ะ และอาจขอดูเคสรีวิวเสริมจมูกของทางคลินิกประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติม เพื่อให้เราสามารถเลือกทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าเรามากที่สุดค่ะ

 

เลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ?

สิ่งที่เราต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่ไม่แพ้การเลือก ทรงจมูก คือ คลินิกเสริมจมูกที่เราจะใช้บริการนั่นเองค่ะ เราควรเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี? คลินิกเสริมจมูกที่ไหนดี? มาดูกันว่าเราควรพิจารณาจากปัจจัยใดบ้าง

  1. คลินิกต้องมีใบอนุญาต สะอาดและมีมาตรฐาน

สิ่งที่ควรเช็กเป็นอันดับต้นๆ คือ ใบอนุญาตสำหรับเปิดสถานพยาบาลจากกระทรวงสาธารณสุข มีเลขที่ใบอนุญาต 11 หลักแสดงอยู่อย่างชัดเจน นอกจากนี้สภาพภายในคลินิกจะต้องดูสะอาด มีแสงสว่างเพียงพอ แบ่งสัดส่วนพื้นที่อย่างชัดเจน ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน

  1. ดำเนินหัตถการด้วยแพทย์ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ทางคลินิกจะต้องมีรายชื่อของแพทย์ผู้ทำหัตถการให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน สามารถตรวจสอบชื่อกับทางแพทยสภาได้ หรืออาจขอดูรีวิวเคสเสริมจมูกของแพทย์แต่ละท่านจากทางคลินิกได้เลยค่ะ ทั้งนี้แพทย์ผู้ทำการรักษาจะต้องเป็นผู้ประเมินและออกแบบการเสริมจมูกในแต่ละเคสได้อย่างเหมาะสม เข้ากับรูปหน้าและโครงสร้างจมูกเดิม และตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้

  1. วัสดุที่คลินิกเลือกใช้ ปลอดภัยและได้มาตรฐาน

วัสดุจำพวกซิลิโคนที่ใช้สำหรับการเสริมจมูกที่ทางคลินิกเลือกใช้จะต้องปลอดภัย ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก อย. (Thai FDA) และ อย. ของประเทศผู้ผลิต

  1. มีการติดตามผลไม่ทิ้งเคส

หลังการผ่าตัดเสริมจมูก ทางคลินิกจะต้องให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองอย่างเหมาะสม ทั้งการดูแลความสะอาดแผลผ่าตัด ข้อปฏิบัติที่ควรทำ-ไม่ควรทำหลังการผ่าตัด อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง รวมถึงมีการนัดวันสำหรับการติดตามผลหรือตัดไหม มีช่องทางการติดต่อกับแพทย์เจ้าของเคสได้โดยตรงในกรณีที่เกิดปัญหาหลังการผ่าตัด ในบางคลินิกอาจมีการรับประกันหลังการผ่าตัดด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ว่าคลินิกนี้จะไม่ทิ้งคนไข้แน่นอนค่ะ

รีวิวเสริมจมูกที่วันดีคลินิก

ทรงจมูกสุดปังในปี 2022

สำหรับใครคนไหนที่กำลังสนใจอยากเสริมจมูกให้สวยปัง ไม่ว่าจะเป็นจมูกทรงแขกอาหรับ ทรงหยดน้ำปลายงุ้ม ทรงเกาหลีสโลปปลายพุ่ง หรือจะเป็นจมูกทรงบาร์บี้ ที่วันดีคลินิกเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีเทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกโดยเฉพาะ พร้อมให้คำปรึกษาประเมินใบหน้าและออกแบบทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าเฉพาะบุคคล สามารถแอดไลน์ Line : @wandeeclinic เพื่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของวันดีคลินิก หรือจองคิวเข้ารับการรักษาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

wandee clinic คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา