วิตามินผิว รีวิว Drip ผิว D2 Aura Bright ผิวสวยออร่าพุ่งวิ้งทั้งตัวกับคุณอาย

รีวิว Drip ผิว D2

ทำงานหนักมาทั้งปีจนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย ยิ่งกับผิวหน้าด้วยแล้วหลายคนแทบไม่ค่อยทาครีมบำรุงเท่าไหร่ อีกทั้งยังโหมงานทำงานหนักนอนดึกอีก ทำให้หน้าโทรมหมองคล้ำดูไม่มีสง่าราศีเลย วิตามินผิว สำหรับใครที่ไม่เวลาดูแลผิวหน้า ผิวกาย ต้องการรักษาผิวหม่องคล้ำอย่างเร่งด่วน อยากมีผิวที่ขาว กระจ่างใส เรียบเนียบ เหมาะกับโปรแกรมนี้เลย รีวิว Drip ผิว D2

Hii Hi สาวๆ วันดี คลินิก ทุกท่านค่ะ 😘 วันนี้เรามีทางออกให้สำหรับใครที่มีผิวหมองคล้ำแล้วอยากมีผิวใสมีออร์ร่ามาฝากกันค่ะ วันนี้ วันดี คลินิก จะพามาดูรีวิวฉีดผิวขาวด้วยการ Drip ผิว D2 Aura Bright กับคุณอายกันค่ะ เพราะการดริปผิวคือการนำวิตามินเข้าทางเส้นเลือดโดยตรงค่ะ ทำแบบนี้จะได้ผลลัพธ์แบบ 100 % มาดูกันค่ะว่าจะได้ผลดีแค่ไหนตามมาดูกัน

สวัสดีค่ะแนะนำตัวให้รู้จักหน่อยค่ะ

” สวัสดีนะคะ ชื่อ อาย ค่ะ  “

.

วิตามินผิว วันนี้คุณอายให้ วันดีคลินิก บริการส่วนไหนดีค่ะ

” อายมาปรึกษาเรื่องผิวค่ะ ช่วงนี้ผิวอายดูหม่องๆไม่กระจ่างใสเลยค่ะ เลยอยากเข้ามาปรึกษาดูค่ะ  “

ทำไมคุณอายถึงเลือก วันดีคลินิก เราคะ

” ที่อายเลือก วันดีคลินิก นะคะ เพราะที่ วันดีคลินิก มีรีวิวเยอะ สาขาเยอะ อายเลือกได้เลยค่ะ ที่อายอยากมาเติมผิวตอนนี้ก็เพราะอายได้เห็นรีวิวทางเพจของคลินิกค่ะ เลยมาเติมผิวตามค่ะ “

.

คุณหมอแนะนำอะไรบ้างคะ

” จากที่อายได้ปรึกษากับคุณหมอนะคะ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ คุณหมอแนะแนะตัวนี้เลยค่ะ Drip ผิว D2 Aura Bright  ค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ลอรอยด่างดำได้ดีค่ะ ผิวเรียบเนียน ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ “

รู้หรือไม่ 

การฉีดตัวยาที่มีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ เข้าไปในผิว ผ่านทางสายน้ำเกลือ ซึ่งการให้วิตามินหรือสารอาหารด้วยวิธีนี้ ร่างกายของเราจะสามารถดูดซึมได้ 100% ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกาย สามารถเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วและชัดเจน รีวิว Drip ผิว D2

คุณอายรู้สึกยังไงบ้างคะขณะทำ

” ตอนทำอายชิวมากเลยค่ะ ก็แค่นังเล่นมือถือรอ วิตามินดริปจนเสร็จแค่นั้นเลยค่ะ สบายมาก เอ๊ะๆๆ แต่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์หรือผู้ช่วยแพทย์นะคะทุกคน  “

.

พอเสร็จคุณอายรู้สึกยังไงบ้างค่ะ 

” อายรู้สึกดีมากเลยค่ะทั้งความคลินิกสะอาด คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ดีมากๆเลยค่ะ และอีกทั้งพนักงานก็น่ารักมากๆค่ะ ประทับใจมากเอาใจอายไปเลย อายจะกลับมาใช้บริการใหม่แน่นอนค่ะ  “

การดูแลหลังฉีด

ปกติให้ฉีดวิตามินห่างกันสัปดาห์ละครั้ง โดยครั้งแรกจะยังไม่ค่อยเห็นผล จะเห็นประมาณครั้งที่ 2 แต่ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหลังจากรับวิตามินด้วย เช่น ต้องระวังเรื่องการออกแดด การรับประทานผัก-ผลไม้ที่มีประโยชน์อื่นๆ

ถ้าไม่ดูแลล่ะ

ถ้าไม่ดูแล ผ่านไปประมาณ 1 เดือนผิวอาจกลับมาหมองอีก อย่างไรก็ตาม การที่ผิวจะหมองลงเร็วหรือไม่ ยังขึ้นอยู่กับผิวเดิมของแต่ละคนด้วย

เกร็ดความรู้

การทำวิตามินดริปแล้วพอไม่ทำผิวก็หมองลง เป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะพอผิวเราไม่ได้รับการบำรุง ดูแล แล้วไปเจอกับมลภาวะ อาหารที่มีอนุมูลอิสระ ผิวก็จะกลับไปสู่จุดเดิมค่ะ

สุดท้ายนี้อยากให้คุณอายแนะนำคนที่สนใจหน่อยค่ะ

” สำหรับใครที่สนใจอยากดริปผิวแบบอายนะคะ อายแนะนำที่วันดีคลินิกเลยค่ะ เพราะที่วันดีคลินิกเขามีวิตามินสูตรเฉพาะของคลินิกค่ะ ทำแล้วออกมาใสจริง ขาวขึ้นจริง เนียนจริง ปังจริงค่ะ     รีบจองคิวได้เลยค่ะ รับรองมารแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตามกันมาเยอะๆนะคะ “

……………เป็นยังไงบ้างคะทุกคน กับรีวิวการดริปผิว ของคุณอายในวันนี้ เอาใจสำหรับคนที่ต้องการผิวขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ ผิวมีออร่า ใครที่สนใจดริปผิวแบบนี้สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่คลินิกของเราเลยนะคะหรือใครที่ไม่สะดวกเข้ามาที่คลินิกสามารถทักเข้ามาสอบถามได้ที่เพจเฟสบุ๊ควันดีคลินิกได้เลยนะคะเราพร้อมให้บริการค่ะ รีวิว Drip ผิว D2

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม ฟิลเลอร์แท้ อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา