็Hifu รีวิว Power V Max Lift จากคุณแจน ยกกระชับสวยเปะทุกองศา

รีวิว HIFU Power

Hifu รีวิว หน้ากลม ไขมันหน้าเยอะ เหนียงก็มี ทำยังไงดี ใครที่มีปัญหาเรื่องพวกนี้เเล้วไม่มีทางออก หรือกำลังหาวิธีแก้ปัญหาอยู่ คุณมาถูกทางแล้วค่ะ วันนี้เรามี เครื่องมือการทำหน้าให้เรียวแบบไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ มาแนะนำค่ะ คือเครื่อง HIFU (Power V Max Lift ) ค่ะ เครื่องนี้จะช่วยแก้ปัญหาหน้าไม่กระชับ หรือมีเหนียง ทำให้หน้ากระชับเปะทุกองศาค่ะ

สวัสดีค่ะสาวๆ วันดีคลินิก ทุกท่าน วันนี้จะพามาดู รีวิว ไฮพู Power V Max Lift ลดแก้ม ลดเหนียงจากคุณแจนกันค่ะ มาดูกันค่ะว่าการทำ HIFU (Power V Max Lift ) จากคุณแจนจะออกมามาสวยสั่งได้แค่ไหนใครอยากดูแล้วตามมาดูกันค่ะ

สวัสดีค่ะ แจนค่ะ

แจน มีปัญหาคือ มีเหนียง มีแก้มเยอะมากๆค่ะแล้วหน้ามันดูกลม ก็เลยมาปรึกษาที่วันดีคลินิก ค่ะ อยากมาปรึกษาคุณหมอที่นี่ดูค่ะ

แก้มก็เยอะ เหนียงก็ออก 

เป็นปัญหาของแจนมากๆ เลยค่ะ สำหรับการมีแก้มที่เยอะเกินไปมันทำให้หน้าแจนดูกลมค่ะ เวลาถ่ายรูปก็ต้องบีบหน้าตลอดเลยค่ะเพราะไม่ค่อยมันใจ มันถ่ายแล้วไม่สวยค่ะ

แจนมาปรึกษากับคุณหมอที่วันดีคลินิกค่ะ 

ที่แจนไว้ใจที่นี้นะคะเพราที่นี้เขามีคุณหมอมากประสบการณ์ไว้ค่อยแนะนำและทำการรักษาแก้ปัยหาของทุกคนอยู่นะคะ สามารถไว้ใจได้เลยค่ะ


คุณหมอแนะนำเรื่อง HIFU ค่ะ 

คุณหมอแนะนำนำให้ทำไฮฟูนะคะ เพราะเครื่องนี้ทำแล้วไม่ต้องใช้เข็มค่ะ แล้วเครื่องนี้ทำแล้วสามารถเห็นผลได้ทันที่หลังทำเสร็จเลยค่ะ

.

เครื่องที่แจนทำชื่อเครื่อง HIFU (Power V Max Lift ) ค่ะ 

เครื่อง HIFU (Power V Max Lift ) นี้มี 4 หัวให้เลือกเลยค่ะ เหมาะกับหลายจุดบนใบหน้า รองรับการใช้งานสุดๆ ไปเลยเลยค่ะ

ข้อดี HIFU ดียังไง

การทำ HIFU จะไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่โดนเข็ม ไม่มีแผลจากเข็มหรือจากมีดผ่าตัด และสามารถแต่งหน้าทาครีมได้ตามปกติหลังทำค่ะ

ยิงที่หน้าและเหนียงค่ะ

แจนยิงที่หน้าและเหนียงค่ะ เพราะปัญหาของแจนคือการมีเหนียงที่เยอะ และแก้มออก ทำให้แจนหน้าดูกลมแจนเลยอยากกระชับในส่วนนี้ค่ะ เพราะเวลาแจนถ้่รูปแล้วต้องมาแตงรูปค่ะ ก็เลยอยากมีหน้าที่เรียวสาว 

.

เห็นผลครั้งแรกทีทำ 30%

การทำ HIFU สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ที่ทำเลยค่ะ แจนการันตีได้เลยค่ะ  หลังทำเห็นผลชัดเลยค่ะ แก้มและเหนียงลดลงอย่างเห็นได้ชัด แจนประทับใจสุดๆเลยค่ะ

แจนแนะนำมาทำ HIFU กับวันดีคลินิกนะคะ 

ที่วันดีคลินิกเขามีเครื่อง HIFU ที่ได้รับ อย. มีมาตฐานที่สามารถไว้ใจได้ค่ะ ใครที่สนใจอยากทำ ไฮพูหน้าเรียวแบบแจนนะคะ ชั่วโมงนี้ก็ต้องที่ วันดีคลินิกแล้วค่ะ เพราะเขาคือที่หนึ่งของขอนแก่นค่ะ ด้วยคุณหมอที่มากประสบการณ์ และคลินิกได้มาตรฐาน รีบตามมากันนะคะ ช่วงนี้มีจัดโปรโมชั่นดีๆ อีกด้วยค่ะ ตามมากันเยอะๆน๊าๆๆ

เป็นยังบ้างคะ สาวๆ กับการรีวิว ไฮพูลดเหนียงหน้าเรียวของคุณแจน ออกมาสวยกันใช่ไหมค่ะ สำหรับใครที่สนใจการทำ”ฮฟูนะคะสามารถมาปรึกษาได้ที่คลินิกเลยค่ะ หรือใครที่ไม่สะดวกเข้าไปที่คลินิกก็สามารถทักมาสอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ วันดีคลินิก ได้เลยค่ะเรารอให้คำปรึกษาอยู่นะคะ

wandee clinic คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อก,ฉีดปาก , เสริมจมูก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม,อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา