รีวิว Filler ปากสายฝอ คุณมิว ปากสวย Sexy ขยี้ใจรัวๆไปเลยค่ะ

รีวิว Filler ปากสายฝอ

…….ใครที่ปัญหารูปปากไม่สวย ยิ้มแล้วรูปปากไม่สวย แล้วไม่รู้จะทำอย่างไรดี วันนี้เรามีทางออกมาให้ค่ะ สวัสดีค่ะสาวๆวันดี ทุกท่าน วันนี้เรามารู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์กันค่ะ ว่าการฉีดฟิลเลอร์  ปากสายฝอ มีความสามารถอะไรบ้าง ทำอะไรได้บ้าง เรามาดูกันค่ะ

…….วันนี้เราอยู่กับ เคส รีวิว Filler ปากสายฝอ ฉีดยกมุมปากจากคุณมิวกันค่ะ ที่ได้มาใช้บริการกับวันดี คลินิก ของเรา ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ กับการแก้ปัญหามุมปากตก เวลายิ้มแล้วไม่สวย รูปปากไม่ได้ดั้งที่ใจต้องการ การเติมฟิลเลอร์ก็เป็นทางออกที่ดีค่ะ และเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดอีกด้วยค่ะ เรามาดูกันค่ะว่า หลังจากการเติมฟิลเลอร์ไปแล้วจะออกมาสวยสมใจแค่ไหน ตามมาดูกันค่ะ

ฟิลเลอร์ คืออะไร ? รีวิว Filler ปากสายฝอ

ฟิลเลอร์ (Filler) หรือสารเติมเต็มคือสาร Hyaluronic Acidหรือ HA เป็นโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ที่มีอยู่ในร่างกายอย่างผิวหนังและกระดูกอ่อน เมื่อผสมรวมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเนื้อเจลซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง คอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนสำคัญและเป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง

สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวให้ทราบหน่อยค่ะ 

” สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ  “

.

วันนี้คุณมิวมาที่ วันดี คลินิก มีปัญหาอะไรมาคะ 

” มิวมีปัญหาคือก่อนหน้านี้มิวไปตัดปากกระจับมา แล้วฟิลเลอร์ปากมิวก็เริ่มหมด มิวเลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ วันดี คลินิกค่ะ  “

ทำไมคุณมิวถึงเลือกที่ วันดี คลินิกค่ะ 

” ที่เลือกที่ วันดีคลินิก นะคะเพราะที่วันดีคลินิก เขาขึ้นชื่อมากเลยค่ะเรื่องฟิลเลอร์ มิวเลยเลือกที่นี้ค่ะ “

.

หลังจากที่ได้ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอแนะนำอย่างไรบ้างค่ะ 

” หลังจากที่มิวได้คุยกับคุณหมอน่ะค่ะ คุณหมอแนะนำให้เติมฟิลเลอร์ค่ะ เพราะเป็นการปัญหาที่ดี และตรงจุดดีค่ะ  “

ฟิลเลอร์ปลอดภัยไหม ?

ฟิลเลอร์ คือ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA จุดประสงค์เพื่อเติมเต็มข้อบกพร่องบริเวณใบหน้าทำหน้าที่ขยายและทำให้บริเวณที่ถูกฉีดดูเต็มขึ้นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รู้เทคนิคการฉีดที่ถูกต้องเหมาะสม สามารถวิเคราะห์ปริมาณยาและตำแหน่งที่ฉีดได้แม่นยำ เพราะเมื่อฉีดสารเข้าไปแต่ละครั้งมีโอกาสเสี่ยงในการที่จะไปโดนเส้นเลือดหรือบริเวณอื่นที่ไม่ต้องการ ทำให้เกิดอันตรายที่อาจถึงแก่ชีวิตได้ สถานที่ฉีด ต้องฉีดในสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานได้รับอนุญาตให้ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

ตอนฉีดคุณมิวรู้สึกยังไงบ้างค่ะ

” ขณะที่ฉีด มิวไม่ค่อยรู้สึกว่าเจ็บเท่าไหร่นะคะ คงเพราะคุณหมอมือเบามั้งค่ะ สำหรับมิว มิว โอเคมากเลยค่ะ “

.

พอฉีดเสร็จคูณมิวรู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ 

” มิวรู้สึกพอใจมากเลยค่ะ คุณหมอทำออกมาได้สวยถูกใจมิวมากมากเลยค่ะ อีกอย่างคุณหมอ มือเบามาก คงเพราะคุณหมอมีประสบการณ์ที่มากล่ะค่ะ เลยไม่รู้สึกเจ็บเลย มิวประทับใจ 10/10 ไปเลย  “

 ฟิลเลอร์ อยู่นานแค่ไหน?

ฟิลเลอร์ที่เป็นสาร Hyaluronic acid โดยสารชนิดนี้ที่ฉีดเข้าไปนั้นสามารถย่อยสลายไปเองได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย โดยผลลัพธ์การรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 9-12 เดือน

สุดท้ายนี้อยากให้คุณมิวแนะนำคนที่อยากมีปากที่สวยเหมือนคุณมิวหน่อยค่ะ 

.

” ค่ะ สำหรับใครที่ใครสนใจอยากมีปากกระจับ ทำปากยกมุมยิ้มแบบมิว นะคะ เชิญที่ วันดี คลินิกเลยค่ะ เพราะที่นี้มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเขาคือที่หนึ่ง ในขอนแก่นจริงๆค่ะ เรื่องฟิลเลอร์ รีบตามกันมานะคะ ใครมาก่อนสวยก่อนค่ะ ที่ วันดี คลินิกค่ะ  “

………เป็นหยังไงบ้างค่ะสาวๆ กับรีวิวของคุณมิวในวันนี้ หวังว่าจะเป็นการช่วยในการตัดสินใจให้สาวๆไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับใครที่สนใจทำ ฟิลเลอร์ สามารถเข้ามาสอบถามได้ที่คลินิกเลยนะคะ หรือใครไม่สะดวกก็สามารถสอบถามได้ที่เพจเฟสบุ๊ค วันดี คลินิก ได้ลยนะคะ ทางเรามีทีมงานรอให้บริการทุกคนค่ะ

รีวิวจากลูกสาว วันดี คลินิก

ฟิลเลอร์2022 , เติมร่องแก้ม2022 , เติมฟิลเลอร์2022 , รีวิว Filler ปากสายฝอ, ขอนแก่นฟิลเลอร์ 2022

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม, เมโสแฟต อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา