รีวิว Filler คุณแซมมี่ ลดใต้ตาหม่องคล้ำ ใต้ตาฟูเนียนสวย

รีวิว Filler

รีวิว Filler ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่าการฉีดฟิลเลอร์เป็นที่ฮอตฮิตจริงๆ และการแข็งขันกันบนตลาดของฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อก็สูงไม่ต่างกัน วันนี้จะพามารู้จักกับ ฟิลเลอร์น้องใหม่จากแดนกิมจิ เกาหลีใต้กันค่ะ และฟิลเลอร์ของเกาหลีที่มาแรงในตอนนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ e.p.t.q (epitique) นั่นเองค่ะ

ฟิลเลอร์ e.p.t.q ที่มีจุดเด่นตั้งแต่เป็นฟิลเลอร์ที่ความบริสุทธิ์และมีความปลอดภัยสูงมาก ซึ่ง ฟิลเลอร์ e.p.t.q. ประกอบไปด้วย 3 แบบด้วยกันแต่ละแบบก็แตกต่างกันไป แต่ละรุ่นผสมยาชามาให้ทุกตัวค่ะ ทำให้ฉีดแล้วไม่เจ็บ มันปังใช่ไหมละคะและวันนี้เราจะพามาดูเคสรีวิว การฉีดปากจากฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ e.p.t.q. กันค่ะ มาดูกันค่ะว่าใช้ตัวไหนฉีด แล้วจะออกมาสวยแค่ไหนตามมาดูกัน รีวิว Filler ใต้ตาจากคุณแซมมี่กันค่ะ

ฟิลเลอร์ e.p.t.q. คืออะไร

รีวิว Filler ฟิลเลอร์ยี่ห้อ e.p.t.q. (epitique) เป็นฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ที่น่าสนใจ เพราะใช้กระบวนการผลิตแบบ ZEEP technology (Zero Endotoxin & BDDE Entire Process) ทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และโมเลกุลของ Hyaluronic Acid (HA) ที่ใช้ก็ได้รับการรับรองจาก USFDA และ EDQM ด้วยปริมาณความเข้มข้นสูงถึง 24 mg/ml

สวัสดีค่ะช่วยแนะนำชื่อหน่อยค่ะ 

” สวัสดีค่ะ ชื่อ แซมมี่นะคะ  “

.

วันนี้คุณแซมมี่มีปัญหาอะไรมาคะ

” วันนี้แซมมี่ มีปัญหาใต้ตาค่ะ ใต้ตาดูดำคล้ำ มันไม่เป็นที่พอใจกับแซมมี่เลยค่ะ ก็เลยมาปรึกษาที่ วีนดีคลินิกค่ะ  “

ทำไมคุณแซมมี่ถึงเลือกที่ วันดีคลินิก คะ

” ที่แซมมี่เลือกที่วันดีคลินิกนะคะ เพราะ วันดีคลินิกเขามีชื่อเสียงด้านฟิลเลอร์ที่พูดต่อๆกันมานานแล้วค่ะ เป็นคลินิกที่เปิดมานาน มีหมอมากประสบการณ์ มีรีวิวเยอะมากๆเลยค่ะ แซมมี่เลยเลือกที่คลินิกนี้ค่ะ  “

วันนี้คุณหมอแนะนำตัวไหนค่ะ 

” วันนี้คุณหมอแนะนำให้เติม e.p.t.q. S100 เพราะตัวนี้เหมาะมากในการเติมใต้ตาค่ะเพราะเป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อละเอียดและเติมแล้วฟูค่ะ วันนี้ก็เลยเลือกตัวนี้ค่ะ  “

ฉีดฟิลเลอร์ (Filler) แล้วควรดูแลตัวเองหลังฉีดอย่างไร

  • งดการจับ นวด คลึง เกา ในบริเวณที่ฉีด เพราะอาจทำให้ตัวยาเคลื่อนไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ต้องการได้
  • อาจมีอาการบวมแดงในบริเวณที่ฉีด แต่อาการจะหายไปเองภายใน 1-2 วัน
  • งดการแต่งหน้า ทาครีมบำรุงผิว หลังฉีดฟิลเลอร์ 12 ชั่วโมง
  • ควรทาครีมกันแดดทุกวัน และเลี่ยงการโดนแสงแดดในบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์
  • ภายใน 48 ชั่วโมงหลังฉีด ไม่ควรออกกำลังกายหรือตากแดด เพราะอาจทำให้เกิดรอยแดงมากขึ้น
  • หลังฉีดฟิลเลอร์ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ ในกรณีที่ฉีดฟิลเลอร์ปากควรงดดื่มน้ำจากหลอด
  • ควรดื่มน้ำให้มากๆ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว เพื่อให้ฟิลเลอร์ฟูและเนียนสวยเป็นธรรมชาติ
  • หากมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นหลังฉีดฟิลเลอร์ ต้องรีบไปพบแพทย์ทันที

หลังทำ – ก่อนทำ

” หลังทำ จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าใต้ตาดูหายคล้ำดูสว่างขึ้นรอยคล้ำดำดูจางลงและหายไปตามลำดับ อีกอย่างใต้ตาดูฟูขึ้น ใต้ตาเนียนสวยมากๆเลยค่ะ   “

ข้อควรระวัง

สิ่งที่ควรระวังคือไม่ควรฉีดฟิลเลอร์ปลอมควรเช็คให้ดีก่อนฉีดทุกครั้ง และไม่ควรฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋าหรือผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาวได้ ซึ่งเราสามารถสังเกตดูฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานด้วยการตรวจสอบบริเวณกล่องว่ามีฉลากภาษาไทย ราคา และมีวันหมดอายุที่ระบุไว้อย่างชัดเจนหรือไม่ มี QR Code ที่ระบุวันที่ผลิต วันหมดอายุ และเลขอ้างอิงให้ตรวจจสอบได้หรือไม่ ส่วนด้านในกล่อง เมื่อเปิดแล้วผลิตภัณฑ์จะต้องบรรจุอยู่ในแพ็คเกจที่สะอาด ปิดผนึกมาอย่างดี และต้องมีเอกสารคู่มือในกล่องด้วย

อยากให้คุณแซมมี่ฝากกับคนที่สนใจหน่อยค่ะ

” ใครที่มีปัญหาใต้ตาดำแก้ไม่หายสักที แซมมี่แนะนำให้มาเติมฟิลเลอร์ใต้ตาที่ วันดีคลินิกเลยค่ะ เพราะที่ วันดีคลินิก เขาขึ้นชื่อเรื่องฟิลเลอร์มากค่ะ เพราะเขามีหมอที่มากประสบการณ์ ในด้านนี้เลย รีวิวเยอะ พอเติมมาแล้วผลออกมาดีมาก เรื่องฟิลเลอร์ต้องยกให้เขาเลยค่ะ ใครสนใจมาได้เลยนะคะที่ วันดีคลินิก ค่ะ  “

…………เป็นยังไงบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ รีวิวFiller eptq. จากคุณแซมมี่ ทรงออกมาสวยทัชใจมั้ยค่ะ ใครที่ปัญหาใต้ตาคล้ำแบบนี้รีบๆเลยนะคะ เพราะที่นี้คิวแน่น มาก่อนสวยก่อนค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากเติมฟิลเลอร์สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ คลินิก วันดีคลินิก ได้เลยค่ะ หรือใครไม่สะดวกมาที่คลินิกสามารถสอบถามได้ที่เฟสบุ๊ควันดีคลินิกได้เลยค่ะFi

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม ฟิลเลอร์แท้ อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา