รวมฟิลเลอร์ที่ผ่าน อย. ไทย อัปเดตล่าสุด 2022 เลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี?

ฟิลเลอร์

เลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี? ฉีดฟิลเลอร์ตัวไหนถึงจะเห็นผลดีที่สุด?

รวมฟิลเลอร์ คำถามเกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่ถูกถามเข้ามาเป็นประจำ เพราะในปัจจุบันมีฟิลเลอร์หลากหลายยี่ห้อ แถมแต่ละยี่ห้อยังมีรุ่นแยกย่อยอีกหลายรายการ หลายๆ คนจึงเกิดความลังเลและไม่แน่ใจว่าฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนเหมาะกับผิวของเรา

วันดีคลินิกรวบรวมยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผ่านมาตรฐาน อย. ไทย ประจำปี 2022 มาฝากกัน กำลังสนใจอยากฉีดตัวไหนอยู่ไปดูรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

รวมฟิลเลอร์ผ่าน อย. ไทย ประจำปี 2022

  1. Juvederm จากสหรัฐอเมริกา
  2. Restylane จากสวีเดน
  3. Belotero จากสวิตเซอร์แลนด์
  4. Perfectha จากฝรั่งเศส
  5. Revanesse จากแคนาดา
  6. Neuramis จากเกาหลี
  7. E.P.T.Q จากเกาหลี
  8. Yvoire จากเกาหลี

1. Juvederm จากสหรัฐอเมริก

ฟิลเลอร์ชื่อดังจากอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับในวงการความงามทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย นำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand และผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ประเทศไทย

Juvederm

ความโดดเด่นของฟิลเลอร์ Juvederm คือการใช้เทคโนโลยี Hylacross และ Vycross ทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่น คงตัวได้ดี ได้งานผิวที่เนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ คงผลลัพธ์หลังการฉีดได้นาน 6-24 เดือน ปัจจุบันมี 7 รุ่นที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน อย. ไทย

  • Juvederm Voluma เนื้อแน่น มีขนาดโมเลกุลใหญ่ เนื้อฟู ใช้ฉีดใต้ตา ร่องแก้ม ขมับ แก้ม
  • Juvederm Volift เนื้อนิ่มละเอียด ใช้เติมริ้วรอยแบบตื้น เช่น ใต้ตา มุมปาก ริมฝีปาก
  • Juvederm Vobella เนื้อนิ่มและละเอียดมาก ให้งานผิวเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเติมปัญหาผิวส่วนบางๆ เช่น หน้าผาก ใต้ตา ริมฝีปาก
  • Juvederm Volite เนื้อนิ่มและบางเบา ช่วยให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำวาว สุขภาพดี เหมาะกับคนที่ผิวบางหรือบริเวณที่ผิวบาง เช่น หน้าผาก ใต้ตา ริมฝีปาก
  • Juvederm Ultra XC เนื้อฟิลเลอร์นิ่ม เหมาะกับการฉีดเติมร่องลึก เช่น แก้ม คาง ขมับ และจมูก
  • Juvederm Ultra Plus XC เนื้อนิ่มคล้ายเจล เนื้อฟู เติมเต็มผิวได้ดีมาก เหมาะสำหรับบริเวณมีริ้วรอยร่องลึก เช่น ริมฝีปาก ร่องแก้ม
  • Juvederm Volux ฟิลเลอร์น้องใหม่ล่าสุดจาก Juvederm ตัวนี้ถูกพัฒนาให้เนื้อโมเลกุลมีความหนาแน่นมากขึ้น ขึ้นรูปได้ง่าย ช่วยยกกระชับผิวได้ดี เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์ขมับและใต้ตา

2. Restylane จากสวีเดน

ฟิลเลอร์ชื่อดังจากประเทศสวีเดน ผลิตโดยบริษัท Galderma เป็นที่ยอมรับในวงการการแพทย์ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ไทยเช่นเดียวกัน

Restylane

ความโดดเด่นของฟิลเลอร์ Restylane คือ การใช้เทคโนโลยี NASHA (ทำให้ฟิลเลอร์คงตัวดี ปั้นขึ้นรูปได้สวย อยู่ได้นานมากขึ้น) และเทคโนโลยี OBT (ทำให้ฟิลเลอร์ยืดหยุ่น รับกับการขยับบนใบหน้าได้ดีขึ้น) สามารถใช้ฉีดได้ทุกส่วนของใบหน้า โดยอยู่ได้นาน 6-18 เดือนเลยค่ะ ปัจจุบันมีฟิลเลอร์ Restylane ที่ผ่าน อย. ไทย ทั้งหมด 8 รุ่นดังนี้

  • Restylane Lyft คงตัวสูง ช่วยยกผิวได้ดี ใช้ฉีดใต้ตา จมูกและแก้ม (ไม่มียาชา)
  • Restylane Vital light มีโมเลกุลขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้ฉีดใต้ตาหรือหน้าผาก (ไม่มียาชา)
  • Restylane Classic Lidocaine โมเลกุลขนาดกลาง ใช้ฉีดหน้าแก้ม ร่องแก้ม (มียาชา)
  • Restylane Vital โมเลกุลขนาดเล็ก ใช้ฉีดใต้ตา หน้าผาก งานสวยเป็นธรรมชาติ (ไม่มียาชา)
  • Restylane Volymeเนื้อยืดหยุ่น คงตัวสูง ใช้ฉีดแก้ปัญหาแก้มตอบ ขมับตอบ มีร่องแก้ม (มียาชา)
  • Restylane Refyne เนื้อยืดหยุ่น ขึ้นรูปสวย ใช้ฉีดร่องลึก เช่น ร่องมุมปาก ร่องลักยิ้ม
  • Restylane Defyne เนื้อค่อนข้างแข็ง ใช้ฉีดในส่วนที่มีปัญหากระดูกยุบ เช่น เสริมโหนกแก้ม ร่องน้ำหมาก (มียาชา)
  • Restylane Kysse ตัวใหม่ล่าสุด เนื้อนิ่มและละเอียด ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ฉีดริมฝีปากโดยเฉพาะ ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ปรับสีปากให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา

3. Belotero จากสวิตเซอร์แลนด์

ฟิลเลอร์แท้ คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท เมิร์ซ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มาตรฐาน U.S.FDA และผ่าน อย. ไทย

Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero ช่วยเติมเต็มผิวได้ดี ฉีดแล้วผิวสวยเป็นธรรมชาติ ใช้ฉีดได้ทุกส่วนบนผิวหน้า อยู่ได้นาน 6-18 เดือน (ขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือกใช้) ปัจจุบันพัฒนาออกมาหลากหลายรุ่นตัวบรรจุภัณฑ์มีความโดดเด่นด้วยโทนสีที่หลากหลาย จนหลายๆ คนเรียกว่า Colorful Filler ปัจจุบันมี 4 รุ่นที่ผ่านมาตรฐาน อย. ไทย

  • Belotero Volume กล่องสีม่วง โมเลกุลใหญ่ เนื้อแน่นและฟู ใช้ฉีดแก้ปัญหาขมับตอบ แก้มตอบ ร่องลักยิ้ม ร่องแก้ม ฯลฯ
  • Belotero Intense กล่องสีชมพู เนื้อแน่น คงตัวสูง เหมาะกับการลิฟต์กรอบหน้า ริ้วรอยร่องลึกมากๆ
  • Belotero Balance กล่องสีส้ม โมเลกุลขนาดกลาง เนื้อเนียนนุ่ม ให้งานผิวธรรมชาติ ใช้ฉีดใต้ตา หน้าผาก ฯลฯ
  • Belotero Soft กล่องสีเหลือง เนื้อนิ่มและละเอียดที่สุด ใช้เก็บรายละเอียดงานได้ดี เช่น ตีนกา ร่องใต้ตา หรือรอยหน้าผาก

4. Perfectha จากฝรั่งเศส

ฟิลเลอร์จากฝรั่งเศส ที่อยู่มายาวนานกว่า 70 ปี ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ผ่านการรับรองมาตรฐาน FDA และ อย. ไทย นำเข้าโดยบริษัท Interpharma Group

Perfectha

จุดเด่นของฟิลเลอร์ Perfectha คือ ฉีดแล้วผิวสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อฟิลเลอร์ยืดหยุ่นตัวสูง ใช้เทคโนโลยี E-Bridd Technology ทำให้ตัวฟิลเลอร์อุ้มน้ำได้ดี อยู่ได้นาน 6-12 เดือน (แล้วแต่รุ่นที่เลือกใช้) ปัจจุบันมี 4 รุ่นที่ได้รับ อย. ไทย

  • Perfectha Subskin เนื้อแน่นฟู คงตัวสูง ใช้ฉีดฟิลเลอร์คาง และฟิลเลอร์ขมับ
  • Perfectha Deep เนื้อแน่นฟู ใช้ฉีดลดริ้วรอยร่องลึก ร่องแก้ม และริมฝีปาก
  • Perfectha Derm ใช้ฉีดเพื่อแก้รอยย่นระหว่างคิ้ว มุมปากและริมฝีปาก
  • Perfectha Complement ใช้เติมเต็มริ้วรอยแบบตื้น

5. Revanesse จากแคนาดา

ฟิลเลอร์คุณภาพสูงจากประเทศแคนาดา ที่ได้รับรองมาตรฐาน U.S.FDA และผ่าน อย. ประเทศไทย 1 รุ่น คือ Revanesse Ultra เนื้อฟิลเลอร์อุ้มน้ำได้ดี เหมาะกับการใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม อยู่ได้นาน 10-14 เดือน

Revanesse

6. Neuramis จากเกาหลี

ฟิลเลอร์ตัวดังจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมในไทยเป็นอย่างมาก ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก US.FDA และผ่าน อย. ไทย นำเข้าโดยบริษัท Medyceles ประเทศไทย ปัจจุบันมี 3 รุ่นที่ผ่าน อย. ไทย ได้แก่

Neuramis

  • Neuramis Deep เป็นฟิลเลอร์ตัวแรกของ Neuramis ที่เข้ามาทำตลาดในไทย เนื้อแข็งปานกลาง อิ่มฟู ใช้เติมริ้วรอยระดับปานกลาง เช่น ขมับ ร่องแก้ม แก้มตอบ อยู่ได้นาน 6-8 เดือน (ไม่มียาชา)
  • Neuramis Deep Lidocaine รุ่นนี้เหมือนกันกับรุ่น Deep แต่มีการเพิ่มยาชาเข้ามา เพื่อบรรเทาความเจ็บในระหว่างฉีดค่ะ
  • Neuramis Volume Lidocaine รุ่นนี้เนื้อเจลจะแข็งที่สุด มีความยืดหยุ่น ขึ้นรูปสวย ฉีดเติมเต็มริ้วรอยบริเวณขมับ ร่องแก้ม และใช้ฉีดยกกรอบหน้า อยู่ได้นาน 12-24 เดือน

7. E.P.T.Q จากเกาหลี

ฟิลเลอร์น้องใหม่มาแรงจากแดนเกาหลีใต้ โดดเด่นเรื่องความบริสุทธิ์ของฟิลเลอร์ ผลิตด้วยเทคโนโลยี 2CM และ Downing Process ทำให้เนื้อฟิลเลอร์ละเอียด ยืดหยุ่นและคงตัวได้ดี อยู่ได้นาน 6-12 เดือน ทุกรุ่นผสมยาชามาให้ในตัว ปัจจุบันมี 3 รุ่นที่ผ่าน อย. ของประเทศไทย

E.P.T.Q

  • รุ่น S100 เนื้อละเอียดและบางเบาที่สุด คงตัวดี ใช้ฉีดบริเวณขมับ ใต้ตาและริมฝีปาก
  • รุ่น S300 เนื้อฟิลเลอร์หนาและแน่นขึ้นจากรุ่น S100 ค่ะ เมื่อฉีดเข้าผิวจะคงตัวได้ดี ใช้ฉีดหน้าผาก ขมับตอบ แก้มตอบ และริมฝีปาก
  • รุ่น S500 เป็นรุ่นที่เนื้อหนาและแน่นมากที่สุดค่ะ เหมาะกับการเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกหนักๆ เช่น เบ้าตาโหล แก้มตอบ ปรับแนวกระดูกกรามและคาง ลิฟต์กรอบหน้า

8. Yvoire จากเกาหลี

ฟิลเลอร์น้องใหม่จากเกาหลีเช่นเดียวกันค่ะ ฟิลเลอร์ Yvoire (อิโวร์) โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยี HICE Technology ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของบริษัท เอลจี เคม (LG Chem) ผ่านการรับรองมาตรฐาน U.S.FDA และผ่านมาตรฐาน อย. ไทยเป็นที่เรียบร้อย

Yvoire

ความโดดเด่นของฟิลเลอร์ Yvoire คือ เนื้อฟิลเลอร์มีขนาดโมเลกุลที่ใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูรอนิคที่พบในร่างกายของมนุษย์มาก เนื้อฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่น คงตัวสูง ได้งานผิวที่กระชับแต่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ฉีดได้ทั่วทุกส่วนบนใบหน้า อยู่ได้นาน 6-12 เดือน (ขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือก) ปัจจุบันมี 3 รุ่นที่ผ่าน อย. ไทย

  • รุ่น Classic plus กล่องสีเขียว เหมาะกับการฉีดใต้ตา แก้ปัญหาร่องใต้ตา เบ้าตาลึก เติมร่องรอยระหว่างคิ้ว หางตาและรอบปาก ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับให้ผิวชุ่มชื้น
  • รุ่น Volume Plus กล่องสีม่วง มีโมเลกุลใหญ่ เหมาะกับการเติมเต็มริ้วรอยระดับปานกลางถึงลึก เช่น ขมับ ร่องแก้ม หน้าผาก และคาง
  • รุ่น Contour เนื้อแน่น คงตัวสูง ฉีดแล้วไม่ฟู ไม่ไหลย้อนไปยังส่วนอื่นๆ เหมาะกับการเติมผิวบริเวณโหนกแก้ม ร่องแก้มและลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวชัด

เลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด?

            การเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์เพื่อใช้ฉีดแก้ปัญหาผิว สิ่งสำคัญที่สุดคือความปลอดภัยค่ะ โดยยี่ห้อและรุ่นที่เลือกฉีดจะต้องเป็นตัวที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน FDA หรือผ่านมาตรฐาน อย. ของไทยเท่านั้น หากเป็นยี่ห้อหรือรุ่นที่ไม่เคยรู้จักชื่อ หรือไม่มีเอกสาร อย. ไทยรับรองให้พยายามหลีกเลี่ยง เพื่อความปลอดภัยของตัวเราค่ะ

การพิจารณาว่าจะเลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนนั้น ขึ้นอยู่กับการประเมินสภาพผิว และการออกแบบการรักษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยแพทย์จะเป็นผู้เลือกยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ที่ใช้ให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข บริเวณที่เลือกใช้ (ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์แก้ม ฟิลเลอร์แก้ม ฟิลเลอร์กรอบหน้า ฯลฯ) เพื่อผลลัพธ์หลังการรักษาที่น่าพึงพอใจค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี สามารถแอดไลน์ Line @wandeeclinic เข้ามาเพื่อปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเสนอโปรโมชันฟิลเลอร์สุดพิเศษให้กับคุณ

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี , รีวิวฟิลเลอร์ , คลินิกขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น  คลินิกอุดร ฉีดฟิลเลอร์อุดร คลินิกพัทยา คลินิกเดอะสตรีทรัชดา ฉีดฟิลเลอร์พัทยา ฉีดฟิลเลอร์เดอะสตรีทรัชดา อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา