ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก เสริมโหงวเฮ้ง

ฟิวเลอร์ หน้าผาก ขอนแก่น

“หน้าผาก” เป็นส่วนสำคัญและโดดเด่นที่สุดบนใบหน้า ถือเป็นอีกจุดหนึ่งของความสวย และอ่อนเยาว์ การเติมเต็มหน้าผากด้วย ฟิวเลอร์ หน้าผาก ขอนแก่น ได้ที่ : วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) สามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าผากแบน ไม่ได้รูป

โดยความเชื่อที่ว่า ถ้ามีหน้าผากโหนกนูน จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งและบารมีรับทรัพย์ มีการงานที่มั่นคง เก็บเงินได้ ร่ำรวย หรือทำแล้วโชคดีมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นการ “ ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ” จึงได้รับความนิยม เพราะความสำคัญเรื่องของหน้าตา การปรับโหงวเฮ้ง และไม่เจ็บตัวมาก ราคาไม่แพง สลายได้ง่าย และสามารถฉีดเพิ่มได้ตามต้องการ

อยากมีหน้าผากโหนกนูน รับทรัพย์ทำวิธีใดได้บ้าง

การเสริมหน้าผากให้นูนและมีความโค้งมน ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มความงาม แสดงให้เห็นถึงความเยาว์วัย จะเลือกรักษาด้วยวิธีใด ควรศึกษาให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ เช่น การผ่าตัดเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน และการฉีดไขมัน

ข้อแตกต่างระหว่าง“การผ่าตัดใส่แผ่นซิลิโคนเข้าไปที่หน้าผาก”และ“การฉีดไขมันที่หน้าผาก”

“การผ่าตัดใส่แผ่นซิลิโคนเข้าไปที่หน้าผาก” ถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ วิธีการนี้จะใช้ระยะเวลาในพักฟื้นเป็นเวลามากกว่า1เดือน เหมาะสำหรับผู้ต้องการได้ผลแบบถาวร แต่ต้องแลก พร้อมความเจ็บพอสมควร และค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเช่นเดียวกัน

“ การฉีดไขมันที่หน้าผาก ” วิธีการนี้คล้ายกับการเสริมอวัยวะส่วนอื่น ด้วยไขมันของตัวเอง จำเป็นต้องเจ็บตัวจากดูดไขมันออกมา จากส่วนที่มีปัญหา อย่างต้นขา หน้าท้อง แล้วนำมาฉีดที่กลางหน้าผาก และขมับทั้งสองข้าง เพื่อให้สมดุล แต่ความแน่นตัวของไขมันแต่ละส่วนอาจไม่เท่ากัน

แพทย์ต้องระวังไม่ให้เกิดผิวหน้าผากเป็นลอน ไม่เรียบ และหลังจากการฉีดต้องพักอย่างน้อย 10-15 วัน

ข้อดี-ข้อเสีย การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก

การฉีดหน้าผากด้วยฟิลเลอร์ ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะช่วยให้ดีไซน์รูปทรงของหน้าผากได้ง่าย การปรับแต่งได้โดยอิสระตามที่ต้องการ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นกับฝีมือและความสามารถของแพทย์ เป็นวิธีที่มีการบอบช้ำน้อยกว่าวิธีอื่น ๆ นอกจากช่วยปรับเรื่องโหงวเฮ้งแล้ว ยังเป็นวิธีการปรับรูปหน้า ให้ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น

คนที่หน้าผากไม่สวย หรือคนที่มีหน้าผากแบนและเอนไปด้านหลัง ทำให้หน้าดูแก่ มีอายุ หรือหน้าผากกับขมับยุบมาก หน้าจะดูเป็นกระโหลกเหมือนคนป่วย  หรือในรายที่อายุมากขึ้น เนื้อเยื่อของผิวหนังบริเวณหน้าผากก็ฝ่อตัวลง

เช่นเดียวกับ เนื้อเยื่อส่วนอื่นของใบหน้า หากหน้าผากไม่เรียบเนียน มีริ้วรอย ในบางรายไม่ได้มีการป้องกันริ้วรอยก่อน ตั้งแต่ตอนที่เป็นริ้วรอยแรกๆ จะทำให้เป็นริ้วรอยถาวรได้ ( หมายถึง ริ้วรอยที่ไม่ได้เกิดจากการขยับ หรือไม่ได้ยักคิ้วขึ้น )

ในคนไข้ที่เน้นเรื่องการใช้หน้าตาประกอบอาชีพ ต้องถ่ายรูปบ่อย อาจขาดความมั่นใจ เพราะรูปที่ออกมา รูปหน้าดูไม่มีมิติ ไม่สดใส ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ถือเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ช่วยปรับแก้ข้อบกพร่องเหล่านี้ได้ ข้อเสียคือราคาของฟิลเลอร์ค่อนข้างสูง และไม่ใช่การรักษาที่ถาวร

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่นคลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
📞 Tel: 097-9355556
📲 Line: @wandeeclinic
📲 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา