รีวิวฟิลเลอร์คาง สวยปากกระจับจากคุณเนอส ฟิลเลอร์ขอนแก่น

ฟิลเลอร์ขอนแก่น
………ฟิลเลอร์คือหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้าเรา สามารถเปลี่ยนรูปได้อย่างชัดเจน ฟิลเลอร์ขอนแก่น ประโยชน์ของฟิลเลอร์มีมากมายค่ะ แถมอีกอย่างยังเติมได้หลายจุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ที่ปาก ฟิลเลอร์ที่คาง ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ทีขมับ ฟิลเลอร์หน้าผาก และ ฟิลเลอร์เติมแก้มตอบ ฟิลเลอร์ขอนแก่น เห็นไหมล่ะคะ ว่าฟิลเลอร์เอาอยู่ได้ทุกจุดของใบหน้า เจ้าฟิลเลอร์จึงกลายเป็นความนิยมอย่างหนึ่งในหมู่สาวๆ วันนี้วันดีคลินิกจะพาเพื่อนๆไปดูรีวิว ฟิลเลอร์จากคุณเนอสกันค่ะ ส่วนจะปังแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ ฟิลเลอร์ขอนแก่น
ฟิลเลอร์ขอนแก่น

แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยค่ะ

” สวัสดีค่ะ ชื่อเนอสนะคะ วันนี้จะมาฉีดฟิลเลอร์คางกับปากกระจับค่ะ จะออกมาสวยถูกใจแค่ไหนรอติดตามกันนะคะ “

น้องเนอสเจอกับปัญหาอะไรคะ

” คือเนอสจะเป็นคนที่คางสั้นค่ะ จะทำให้คางดูใหญ่ หน้ากลม ส่วนปาก ก็จะเป็นคนที่มีเนื้อริมฝีปากบาง และ เล็กมากค่ะ เวลาถ่ายรูปก็จะออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เลยอยากจะมาปรึกษาคุณหมอค่ะ เพื่อกำจัดปัญหานี้ออกไปค่ะ “

ทำไมถึงเลือกมาทำที่กับวันดีคลินิก

” เนอสเคยมาใช้บริการที่วันดีคลินิกหลายครั้งแล้วค่ะ มาทำกี่ครั้ง ๆ ก็รู้สึกประทับใจทุกครั้งเลยค่ะ นอกจากจะเป็นคลินิกที่ได้รับมาตรฐานแล้ว คุณหมอยังเก่งและเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์เป็นหมื่น ๆ เคส พี่พนักงานก็ให้บริการดี น่ารัก เป็นกันเอง ไม่ผิดหวังสักครั้งเลยค่ะที่มาใช้บริการ เลยทำให้อยากกลับมาทำสวยที่นี่ตลอดค่ะ “

ฟิลเลอร์ขอนแก่น

คุณหมอให้คำแนะนำยังไงบ้างคะ

” ตอนที่ปรึกษาคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก คุณหมอใจดีมาก ๆ ค่ะ ตอนปรึกษาคุณหมอก็รู้สึกสบายใจขึ้น ไม่กังวลเลยค่ะ คุณหมอก็แนะนำให้เนอสฉีดฟิลเลอร์เติมคางเล็กน้อย แล้วก็เติมฟิลเลอร์ปากให้ดูอวบอิ่มขึ้นมานิดหน่อยค่ะ เพื่อให้หน้าดูสมูทมากขึ้น “

ตอนทำเจ็บไหม รู้สึกยังไงบ้างคะ

” ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ชิลมาก คุณหมอมือเบา ก่อนทำก็ไม่กังวลอะไรเลยค่ะ เพราะคุณหมอให้คำแนะนำดี เลยไม่รู้สึกว่าต้องกังวลอะไร “

หลังทำเสร็จรู้สึกยังไงบ้างคะ

” สวยถูกใจมากค่ะ พอใจมากค่ะ คุณหมอเก่งมาเลยค่ะ ฟิลเลอร์ปากคือคุณหมอปั้นสวยจริงค่ะ ไม่เจ็บอีกด้วย ตอนแรกคาดหวังจะทำออกมาให้สวยแบบนี้คุณหมอก็ปั้นออกมาได้สวยแบบที่คิดไว้จริง ๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกมาทำที่วันดีคลินิก “

อยากฝากบอกอะไรถึงคนอ่านไหมคะ

” สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจที่จะทำฟิลเลอร์นะคะ เนอส แนะนำเลยค่ะ ที่วันดีคลินิกเท่านั้นค่ะ คุณหมอแนะนำดีมาก  เลยค่ะ ปั้นสวย แถมยังดูแลหลังทำดีอีกต่างหาก ใครที่อยากคางสวย อยากมีปากสวย ๆหน้าจุ๊บ เนอสแนะนำที่วันดีคลินิกเลยค่ะ สวยจบคุ้มที่นี่ที่เดียวเลยค่าา “

ฟิลเลอร์ขอนแก่น
ฟิลเลอร์ขอนแก่น
ฟิลเลอร์ขอนแก่น

เป็นยังไงบ้างคะ เคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากกับคางที่วันดี คลินิก ได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในวันนี้ พอจะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล ฉีดฟิลเลอร์ปาก คาง ได้พอสมควรนะคะ ใครที่มีปัญหาปากไม่สวย ปากบาง หรือปากไม่ได้รูป คางสั้น คางทื่อ ไม่มีมิติ ก็อย่าลังเลทักเข้ามาปรึกษากับวันดี คลินิก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น  Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม, เมโสแฟต  อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

 

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา