2022 ทำปากทรงไหนดี ปากทรง ไหนกำลังฮิต ทรงไหนกำลังมาเรามีคำตอบ

2022 ทำปากทรงไหนดี

2022 ทำปากทรงไหนดี

ปี 2022 นี้ เทรนด์ฉีด ทรงปาก กำลังมาเเรงและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับสาวๆ ที่อยากเติมความสวยด้วยการฉีดปาก ใครที่อยากมีปากที่อวบอิ่ม ปากเป็นกระจับ ปากสายฝอ แต่ไม่อยากศัลยกรรมจะทำอย่างไร นาทีนี้ที่มาแรงที่เราแนะนำเลยก็ต้องเป็น การฉีดฟิลเลอร์

2022 ทำปากทรงไหนดี

 

 

ใครว่าแค่ “คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า” แต่ที่จริงแล้วองค์ประกอบอื่นบนใบหน้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน “ปาก” ก็ห้ามลืม ปาก จัดเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของใบหน้าที่มีความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นเลย และเป็นอีกทางเลือกของการที่เราอยากจะมีปากที่สวยและน่าพึงพอใจนั้น ก็มีตัวช่วยง่ายๆ อย่างการฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งปัจจุบันก็เป็นสิ่งที่คนเริ่มนิยมทำกันมา โดยเฉพาะในปี 2022 นี้ เทรนด์ฉีดปากมาแรงมาก ใครที่อยากได้ปากทรงสวยๆ ก็ต้องจัดแล้ว2022 ทำปากทรงไหนดี

ฉันอยากฉีดแต่ ฉันต้องฉีดทรงไหนดีละ

ในปี 2022 นี้ อีกเทรนด์ที่เป็นทางเลือกสำหรับการเพิ่มความสวยงาม ความมั่นใจให้กับสาวๆ แต่ทรงปากก็มีให้เลือกเยอะจนไม่รู้เลยว่าจะทำปากทรงไหนดี วันนี้ วันดี คลินิก ก็ได้รวบรวม ทรงปาก ยอดฮิตมาให้เป็นตัวเลือกให้แล้ว เผื่อเอาไปใช้ประกอบการตัดสินใจกันก่อนฉีดปากได้เลยค่ะ

2022 ทำปากทรงไหนดี

Sexy Kysse

Sexy Kysse ปากทรงแรกแน่นอนว่าสาวๆ ต้องนึกถึงเป็นอย่างแน่นอนกับปากทรง Sexy Kysse ที่มีอัตราส่วนปากบนปากล่างแบบ 1:1 ทำให้ได้ปากที่ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ ตามสไตล์สายฝอ ซึ่งทรงปากนี้ก็เป็นทรงปากที่เราเห็นดารา นางเอกในต่างประเทศทำกันอย่างแพร่หลาย ไม่่ว่าจะเป็น Kylie Jenner เจ้าเเม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด เธอก็มีริมฝีปากที่อวบอิ่มดูมีความ Sexy จนทำให้ใครๆ ก็ต้องนึกถึงเธอ

Cherry Kysse

Cherry Kysse ปากทรงต่อมาคือปากทรงเชอร์รี เป็นปากที่มีลักษณะปากบนเป็นกระจับสวยงาม และปากล่างมีลักษณะคล้ายก้นของลูกเชอร์รี ทำให้ดูมีความน่ารัก สวยแบบสไตล์ใสๆ ดูเป็นสวยหวานมากขึ้น ทำให้เราได้มู้ดที่เป็นผู้หญิงสายเกาหลีด้วย ซึ่งปากทรงนี้ก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน เรามักจะเห็นดารา ศิลปินหลายๆ คนที่มีปากทรง Cherry Kysse อย่างศิลปินชื่อดังจากวง Girl Group อย่าง จีซู Black Pink เธอเองก็มีริมฝีปากที่ดูสวย สดใส เเละเป็นเอกลักษณ์มากเช่นกัน2022 ทำปากทรงไหนดี

2022 ทำปากทรงไหนดี
2022 ทำปากทรงไหนดี

Classy Kysse

Classy Kysse ปากทรงคลาสสิกที่สาวๆ เลือกทำกัน โดยทรงนี้จะยังคงรูปปากเดิมไว้เป็นส่วนใหญ่แต่เป็นการฉีดเพื่อเติมเต็มผิวของริมฝีปาก ให้ปากเราดูเต่งตึง ไม่มีริ้วรอย ไม่ตกร่องเมื่อทาลิปสติก เป็นทรงปากที่ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และไม่ทำให้รูปหน้าเปลี่ยนมากจนเกินไป ทรงปากนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่ดารา เซเลป หลายๆ คนต่างก็ทำกัน เช่นนางเอกจากภาพยนตร์ดิสนีย์ชื่อดังอย่าง เอ็มม่า สโตน ตัวเอกจาก Cruella เธอเองก็มีริมฝีปากทรงสวยได้รูป เเต่ก็อย่างมีความเป็นธรรมชาติอย่างทรง Classy Kysse นั่นเอง

แล้วฟิลเลอร์ละ จะฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยตัวไหนดี

การฉีดฟิลเลอร์ตกแต่งริมฝีปากนั้นเป็นบริการที่มีตามคลินิกเสริมความงามมานานแล้ว ในอดีตนั้น ฟิลเลอร์ที่นำมาฉีด เป็นฟิลเลอร์ที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการฉีดปากโดยเฉพาะ ทำให้ผลลัพธ์หลังทำดูไม่เป็นธรรมชาติเท่าที่ควร หรืออาจจะมีการจับตัวเป็นก้อนจนทำให้เมื่อสัมผัสแล้วรู้สึกแข็ง ไม่นุ่มเหมือนริมฝีปากธรรมชาติ

2022 ทำปากทรงไหนดี

แต่ในปัจจุบันนั้น หากใครที่กำลังอยากจะฉีดปากเพื่อเติมความสวยและความมั่นใจ โว้กบิวตี้ขอแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “KYSSE” ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับปากของสาวๆ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อปากของเราโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศสวีเดน ทำให้ฟิลเลอร์นี้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ และมีความเป็นธรรมชาติมาก

“KYSSE” ฟิลเลอร์ปากตัวนี้ดียังไง

อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่า KYSSE เป็นฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการฉีดบริเวณปากโดยเฉพาะ ทำให้ข้อดีแรกคือ ปากเราได้รูปทรงที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติ และ เปอร์เซ็นกว่า 100 ของผู้ที่ได้ฉีดฟิลเลอร์ KYSSE ต่างก็พึงพอใจในผลลัพธ์ ที่สำคัญเป็นฟิลเลอร์ที่คงผลลัพธ์ได้นานที่สุดในท้องตลาด นานมากถึง 1 ปีกันเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าปากเราจะคงรูปได้อย่างสวยงามและดูเป็นธรรมชาติได้นานมากขึ้น ซึ่งหากอยากรู้ว่าสามารถฉีดฟิลเลอร์ของ KYSSE ได้ที่ไหนแนะนำให้มาที่ วันดี คลินิก นะคะทางเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ หรือท่านสามารถสังเกตสัญลักษณ์ CERTIFIED KYSSE EXPERT STAMP ที่หน้าคลินิกได้เลยค่ะ

หลังฉีดปากมาต้องดูแลอย่างไร

แน่นอนว่าการฉีดปากเองก็เป็นการศัลยกรรมอีกวิธีหนึ่ง ถึงแม้จะไม่เกิดบาดแผลแบบการผ่าตัด แต่ก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่เช่นกัน ในช่วงแรกหลังฉีดปากเราอาจจะมีอาการบวมซึ่งถือเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำคือหลังฉีด 15 นาที

  • เราต้องคอยเอาน้ำแข็งห่อผ้าช่วยประคบ เพื่ออาการบวมลดน้อยลง
  • ต้องเลี่ยงการนวด กด บริเวณริมฝีปาก
  • งดการออกกำลังที่ต้องใช้แรงเป็นเวลา 24 – 48 ชั่วโมง
  • เลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัด และอาหารอุณหภูมิสูง
  • งดซาวน่า เพราะอาจจะทำให้ฟิลเลอร์เสื่อมประสิทธิภาพได้ขึ้น
  • ต้องงดแต่งหน้าเป็นเวลา 24 ชั่วโมง
Diamond Fat เมโสแฟต
𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐅𝐚𝐭

#Fatขายดีที่สุดแห่งปี 𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐅𝐚𝐭 𝐖𝐚𝐧𝐝𝐞𝐞 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 🥇การันตียอดขายเยอะที่สุดด้วยรางวัล 𝐓𝐨𝐩 𝐕𝐚𝐥𝐮𝐞𝐝 𝐂𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦𝐞𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟐 𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐞𝐬𝐭𝐡𝐞𝐭𝐢𝐜 𝐓𝐡𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝🏆

🏆การันตีรางวัลยอดสั่งซื้อเยอะที่สุด 2022
🏆มั่นใจตัวยาของแท้จากบริษัท
🏆รีวิวลูกค้าเยอะอันดับ1
🏆ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดปาก2022ฉีดฟิลเลอร์ตัวใหม่ 2022 , 2022ฉีดปากทรงไหนดี , ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี , รีวิวฉีดฟิลเลอร์2022 , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา