รีวิวโบท็อกซ์ลดกราม จากคุณทราย ฉีดโบท็อกซ์ โบท็อกซ์ขอนแก่น

โบท็อกซ์ขอนแก่น

 

………ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ปรับรูปหน้าให้เรียว สร้างมิติให้ใบหน้า เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้นะคะ เพราะใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนมอง ฉะนั้นการสร้างความประทับใจแรกเป็นเรื่องที่พิเศษเสมอ ยิ่งต้องไปพบปะพูดคุย ติดต่อประสานงาน ยิ่งต้องพกความมั่นใจไปเต็มร้อย อย่างเช่น เคสรีวิววันนี้ เป็นเรื่องของคุณทราย ที่มีปัญหา กรามใหญ่ แก้มใหญ่ หน้าบาน ที่อยากได้ตัวช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ออกไป วันดีคลินิกเลยจะพาทุกคนไปดูเคสรีวิว โบท็อกซ์ขอนแก่น ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ของคุณทรายกันค่ะ จะเป็นยังไงบ้างไปดูพร้อมกันเลยค่า โบท็อกซ์ขอนแก่น

แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยค่ะ

” สวัสดีค่ะ ชื่อทรายค่ะ ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงาน MV และ ภาพยนตร์ค่ะ “

ปัญหาที่กวนใจอยู่ตอนนี้คืออะไรคะ

” ปกติทรายรับงานถ่าย MV ถ่ายภาพยนตร์ ทำให้ต้องทำงานอยู่กับกล้องอยู่ประจำ เวลาเข้าฉากรู้สึกว่าหน้าตัวเองใหญ่มาก กรามใหญ่ดูล้นจอไปเลยค่ะ ตากล้องต้องหามุมให้ หามุมยาก เลยเป็นปัญหาค่ะ ทรายเลยอยากลดกรามให้หน้าเรียงลง เลยมาปรึกษาคุณหมอค่ะ “

โบท็อกซ์ขอนแก่น
โบท็อกซ์ขอนแก่น

ทำไมถึงเลือกมาทำที่กับวันดีคลินิก

” ทรายก็ได้ยินชื่อเสียงของวันดีคลินิกมานานแล้วค่ะ เพื่อนหลาย คนก็บอกว่าที่นี่ฝีมือทีมแพทย์ของวันดีคลินิกเก่ง ทรายเลยเข้าไปหาข้อมูลมาค่ะ เข้าไปดูรีวิวหลาย ๆ รีวิวของคลินิก ก็รู้สึกชอบและเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอ

ทรายเลยลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอถึงปัญหาที่ทรายอยากแก้ค่ะ พอได้เข้ามาคุยแล้วก็รู้สึกตอบโจทย์ความต้องการเรา เลยตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่วันดีคลินิกค่ะ พอได้ใช้บริการแล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ คลินิกสะอาด พนักงานบริการดี ทีมแพทย์เก่งและเชี่ยวชาญ คิดถูกมากค่ะที่เลือกวนดีคลินิก “

คุณหมอให้คำแนะนำยังไงบ้างคะ

” คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ แนะนำให้ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม เนื่องจากกรามของทรายใหญ่เกินไป “


โบท็อกซ์ขอนแก่น
โบท็อกซ์ขอนแก่น

ตอนทำเจ็บไหม รู้สึกยังไงบ้างคะ

” ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะคุณหมอมือเบา ก่อนทำรู้สึกตื้นเต้นเล็กน้อยค่ะ แอบกังวลด้วยกลัวว่าฉีดแล้วมันจะไม่ลง แต่คุณหมอก็ให้คำแนะนำก่อนฉีดและหลังฉีดว่าเราต้องห้ามทำอะไรหลังฉีด พอได้คุยกับคุณหมอก็รู้สึกหายกังวลค่ะ “

ความเปลี่ยนแปลง

” พอใจมากเลยค่ะ กรามเล็กลง กรอบหน้าดูชัดขึ้น รู้สึกมั่นใจมากขึ้น เริ่มมัดผมโชว์กรอบหน้ามากยิ่งขึ้น จากแต่ก่อนที่ไม่กล้วรวบผมขึ้นเลยเพราะอายที่หน้าเราใหญ่ แต่ตอนนี้หันไปทางไหนก็สวย ชอบค่ะ “

โบท็อกซ์ขอนแก่น
โบท็อกซ์ขอนแก่น
โบท็อกซ์ขอนแก่น

อยากฝากบอกอะไรถึงคนอ่านไหมคะ

” ทรายก็อยากแนะนำเลยนะคะ ใครที่มีปัญหากรามใหญ่ หน้าบาน เหมือนทราย แนะนำให้มาฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่วันดีคลินิกเลยค่ะ อย่ากลัวที่จะทำ หรือใครที่ลังเลสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนก็ได้ค่ะ ที่วันดีคลินิกชื่อนี้ไม่ทำให้ทุกคนผผิดหวังแน่นอนค่ะ “

……..เป็นยังไงบ้างคะ เคสรีวิว โบท็อกซ์ขอนแก่น ฉีดโบท็อกซ์ลดกรามของคุณทราย ที่วันดี คลินิก ได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในวันนี้ พอจะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลฉีดดบท็อกซ์ ได้พอสมควรนะคะ ใครที่อยากจะฉีดโบท็อกซ์แต่ยังไม่มีข้อมูล โบท็อกซ์ขอนแก่น ไม่รู้จะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ก็ลองเอารีวิวเคสของคุณทรายไปใช้ในการตัดสินใจได้ค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามเข้ามาหาแอดมินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา