3 อันดับ คลินิกเสริมจมูกสวย มีที่ไหนบ้าง เช็คเลย

เสริมจมูก

…………เชื่อไหมคะว่า ในบรรดาการทำศัลยกรรมใบหน้าทุกรูปแบบ สิ่งที่ทำให้รูปหน้าเราดูมีมิติได้มากที่สุด ก็คือการทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งสาวๆหลายคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพียงแค่เสริมดั้งอย่างเดียว ยังไม่ต้องศัลยกรรมอย่างอื่นเพิ่มเติมบนใบหน้า รูปหน้าก็เปลี่ยนแล้ว รู้สึกได้ถึงความสวยเป๊ะปัง ดั้งพุ่งหน้าก็พุ่ง จนไม่อยากจะมุ่งทำอย่างอื่นอีกเลย

จัดอันดับ คลินิกเสริมจมูกสวย 3 อันดับ

แล้วสาวๆท่านไหนที่กำลังมองหา คลินิกเสริมความงามและอยากเสริมดั้งให้พุ่งและปังอยู่ล่ะก็ วันนี้ทางวันดี คลินิก ได้จัดอันดับคลินิกที่ศัลยกรรมจมูกสวยมาให้แล้ว มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

เสริมจมูก

1. Meko Clinic

…………อันดับแรก  ที่เมโกะคลินิก ซึ่งเชื่อว่าหลายท่านคุ้นเคยกับชื่อคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ดี เพราะที่นี่ไม่ได้มีเพียงแค่การศัลยกรรมจมูกเท่านั้น ยังมีทั้งการเสริมหน้าอก เลเซอร์ขนรักแร้ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นคลินิกเสริมความงามอันดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีผู้ใช้จริงมากมายการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่ทำออกมาได้เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าทุกรูปแบบ ไม่ต้องแก้หลายรอบ เจ็บตัวครั้งเดียวจบ แถมยังเป็นคลินิก ที่ช่วยศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตให้สาวๆหลายท่าน ในรายการ Let Me In รายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตอีกด้วย ราคาเริ่มต้นกับการศัลยกรรมจมูกที่นี่ เริ่มต้นที่ 35,000 บาท หากใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของทางคลินิกได้เลย

2. Masterpiece Clinic

………..อันดับต่อมา ที่มาสเตอร์พีซคลินิก ซึ่งเป็นที่นิยมไม่แพ้ที่แรก ความโดดเด่นของคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ ก็คือการมี Option มากมายให้เลือก แล้วแต่งบและความพึงพอใจของคนไข้ รวมกับคำแนะนำของแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ซิลิโคน หรือการเลือกใช้กระดูกอ่อนหลังหู รวมไปถึงการปรับโครงสร้างจมูก ไม่ว่าคุณจะอยากได้จมูกทรงหยดน้ำ ทรงสโลป ปลายพุ่ง หรือจมูกทรงเกาหลี ก็สามารถ แจ้งคุณหมอที่นี่ เนรมิตให้คุณได้ดั่งใจแน่นอน ใครต้องการจะเสกสวยที่นี่ เตรียมเงินในกระเป๋าเบาๆ 15,900 บาทเท่านั้น

เสริมจมูก
เสริมจมูก

3. SLC Clinic

…………สุดท้ายกับการจัดอันดับ  ด้วยความโดดเด่นเรื่องการทำจมูกที่ SCL Clinic แม้ว่าจะเป็นการทำครั้งแรก แต่รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ต้องแพลนแก้เป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน เพราะเขามีเทคโนโลยี 4D Design Nose ก็คือการวิเคราะห์ตามหลักสุนทรียศาสตร์ทางการแพทย์ ซึ่งจะช่วยปรับรูปทรงจมูกของคุณให้เข้ากับทรงโครงสร้างของใบหน้า เพื่อให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะปังและดูดีที่สุด ทำครั้งเดียวแล้วจบไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำ ราคาเริ่มต้น 19,000 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 3 คลินิกที่ทางเราได้จัดอันดับความดัง ความปัง ของเมืองไทย การันตีด้วยผู้ใช้จริงมากมาย ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใครต้องการแบบไหนก็ได้ตามที่เราต้องการ ใครที่อยู่ใกล้และต้องการมีจมูกที่สวย ๆ แนะนำว่าให้พุ่งไปที่ 3 คลินิกนี้ ที่สำคัญคือ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ยาวนานทางด้านการเสริมจมูกและการทำศัลยกรรมเฉพาะทาง คอยให้บริการ ด้วยราคาเป็นมิตรอีกด้วยค่ะ

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก , ศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี , เสริมจมูกที่ไหนดี , รีวิว เสริมจมูก , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา