รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น ทรงสโลปปลายหยดน้ำ

รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น

 

สารภาพก่อนเลยว่าจริงๆแล้ว นี่ไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากจะทำศัลยกรรมอะไรยังไงทั้งสิ้น รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น เพราะเรามองว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น แล้วอีกอย่างคือ เราไม่ได้ทำอะไรที่ต้องใช้หน้าตาขนาดนั้น ที่สำคัญคือว่าเราก็ไม่ได้ดูแย่จนถึงต้องมานั่งทำศัลยกรรม เพราะความเข้าใจคือ การทำศัลยกรรมมันเป็นการทำความงามเพื่อแก้ไขปัญหาความบกพร่องของหน้าตา เช่น ตาไม่เท่ากัน จมูกที่แบนมากๆ หรือเสริมหน้าอกอัพไซส์ที่เราเห็นมันใหญ่เวอร์มาก ก็เลยเข้าใจว่าคนที่เสริมหน้าอกคือคนที่ทำงานแล้วต้องแต่งตัวเยอะๆ โชว์ๆ อะไรแบบนี้ ต่างๆนาๆ จนเราคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเรา นี่ก็เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสริมจมูก ต้องทำตา หรือว่าต้องทำอะไรเพิ่ม เป็นความคิดในสมัยก่อน แต่พอเราโตขึ้นมา ความคิดก็เริ่มเปลี่ยน เริ่มรักสวยรักงามมากขึ้น เริ่มเห็นคนทั่วๆ ไปทำศัลยกรรมมากขึ้นจนมันกลายเป็นเรื่องธรรมชาติเป็นเรื่องปกติในสังคมไปแล้ว แล้วรูปแบบหรือความสวยจากการทำศัลยกรรมมันก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่เหมือนเมื่อก่อน เราก็เริ่ม เอ๊ะ!  เริ่มเปิดใจให้การทำศัลยกรรมมากขึ้น แต่ก็ยังไม่คิดอะไรอยู่ดี

จนกระทั่งวันนึงที่เราต้องทำงาน คืองานของเรามันเป็นงานที่ต้องอาศัยรูปร่าง หน้าตาพอสมควร และมันก็ต้องเมคอัพต้องแต่งหน้าอยู่เรื่อยๆ คราวนี้เริ่มรู้สึกว่าตัวเองยังสวยไม่พอ มันยังขาดนิดขาดหน่อย แบบ ยังสวยได้อีก! 5555 คือ คำๆ นี้มันใช้ได้กับผู้หญิงจริงๆ นะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมีพื้นฐานความสวยมากน้อยแค่ไหน แต่คุณยังสวยได้อีกอ่ะ คือพอคิดแบบนี้ปุ๊บ มาเลยจ้า…อยากทำศัลยกรรม มองกระจกแล้วอยากทำจมูก เพราะว่าเราตาโตอยู่แล้ว หน้ายาวแบบอาจจะไม่ได้รูปไข่ แต่มันก็ยังไม่ต้องมาเติมคางหรือเหลาหน้า แต่ถ้าทำจมูก คือ เรามองว่ามันสามารถเปลี่ยนโครงหน้าเราได้เยอะ แค่ดั้งมาบารมีก็จะเกิด (หัวเราะ) เราก็เลยเลือกที่จะทำจมูก แล้วถ้าต้องเติมส่วนอื่นก็ค่อยว่ากัน

 

รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น

พอคิดว่าจะทำปุ๊บ มาจ่ะ…ปัญหามาเลย เรื่องแรก เสริมจมูก ขอนแก่น ไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี อันนี้เราว่าเป็นปัญหาของทุกคนที่จะทำนะ เพราะเราไม่มีข้อมูลคือมันเป็นครั้งแรกอ่ะ เราก็คือไม่รู้จริงๆ ว่ามันต้องยังไง ที่ไหนทำดี หมอคนไหนดี แล้วเพื่อทำมาสวยเราไปทำบ้างมันจะสวยเหมือนกันมั้ย เพราะเอาจริงๆ เคยเห็นมาเยอะแล้วประเภทที่เพื่อนแนะนำว่าทำที่นี่สวยเพราะไปทำมาแล้ว เราเห็นหน้าเพื่อนพร้อมพิจารณาดั้งของนาง ก็เออๆ สวยๆ แต่พอเอาเข้าจริงทำตามเพื่อนก็น้อยนักที่จะรอด แบบผิดคาดไปหมด เราก็เลยไม่ค่อยเชื่อ แต่ฟังไว้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบหลายๆ อย่าง แล้วก็เข้าไปอ่านในอินเตอร์เน็ต อ่านไปเรื่อยเสริชไปเรื่อยว่าที่ไหนทำจมูกสวย ก็มีหลายที่ หนึ่งในนั้นก็คือ วันดีคลินิก เราก็เอาทั้งหมดมาเปรียบเทียบ เทียบทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องความสวยหลังทำ การบริการ ความน่าเชื่อถือ เช็คคุณหมอว่ามีใครบ้างที่ทำจมูกในแต่ละคลินิก พูดง่ายๆ ว่าตรวจสอบประวัติแพทย์เลยล่ะ ก็ถูกป้ะ! คือหมอเป็นตัวแปรสำคัญเลยนะเรื่องนี้ เลือกหมอผิดคิดจนตัวตายอ่ะ ก็ย่อยข้อมูลกรองไปมาจนฟันธงที่ วันดีคลินิกนี่แหละ หนึ่งคือ เดินทางสะดวก สถานที่โอเค พนักงานพูดจาดี ข้อมูลแน่นเวอร์ วันสุดท้ายที่เราพบคุณหมอ คือดีมาก คุณหมอมาพร้อมคำแนะนำแบบ เรานี่นั่งฟังตาแป๊วเลยจ่ะ เห็นอนาคตที่สดใสรออยู่หลังทำเลยอ่ะ หลายคนอาจจะคิดว่า หมอก็ขายฝันป่าว แต่เราว่าไม่นะ เพราะ คุณหมอมีการเปรียบเทียบให้เห็นอย่างชัดเจนเลย คือว่า อย่าง…เราจะทำจมูกใช่มั้ย ก็มีการเทียบซิลิโคนให้ดูแต่ละแบบแล้วแบบไหนที่เหมาะ ผลดีผลเสีย คือบอกหมด จนเรากล้าเลือกเพราเราเห็นภาพก่อนแล้วว่าทำออกมามันจะเป็นประมาณไหน วันนั้นก็กลับบ้านไปด้วยความสบายใจ เหลือแค่รอวันผ่าตัด ระหว่างนี้ก็เตรียมความพร้อมของตัวเอง ดูแลในเรื่องต่างๆ ทั้งอาหารการกินและงดอาหารเสริมจ่ะ รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น

และแล้ววันนัดก็มาถึง เหมือนจะไม่ตื่นเต้นนะ แต่เอาจริงคือ ตื่นเต้นมากจ้า…เราไม่ได้กลัวเลือดแต่ตื่นเต้นเพราะไม่คุ้นเคยกับการทำศัลยกรรมมากกว่า บอกตรงๆ ว่า ชินกับมีดหมอ ก็แอบกลัวเบาๆ แต่พอมาถึงปุ๊บ บรรยากาศผ่อนคลายมาก พี่ๆ พนักงานเป็นกันเองเวอร์ แล้วก็บริการดีแบบเอาใจใส่ เค้าคงรู้ว่าเรากังวลแหละ ก็เลยชวนคุยต่างๆ คลายเครียดไปได้เยอะเลย

เจ้าหน้าที่พาเราเข้าห้องผ่าตัดไปเตรียมตัว แล้วก็มีการทำความสะอาดต่างๆ ล้างหน้าเช็ดแอลกอฮอลล์ เปลี่ยนชุดผ่าตัด แบบรักษาความสะอาดสุดอ่ะ (ประทับใจ) แล้วคุณหมอก็มาพร้อมกับการเริ่มต้นทำจมูก เริ่มจากฉีดยาชา จังหวะนี้ โอ้..แม่เจ้า น้ำตาจะร่วง เจ็บมากตอนฉีดยาชา แต่ก็แป๊บเดียว คุณหมอฉีดไปรอบทิศเลย สบายใจเรื่องความเจ็บตอนผ่าตัดว่าเราจะไม่รู้สึกใดๆ แน่ๆ ….เสริมจมูก ขอนแก่น  เวลาผ่านไปซึ่งไม่นานเลย เสร็จแล้วจา ได้จมูกทรงสโลปปลายหยดน้ำมาเป็นของตัวเอง ทรงนี้คืออยากได้แล้วก็ปรึกษาคุณหมอตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเข้ากับหน้าเรามั้ย ซึ่งคุณหมดบอกว่าโอเคเลย เพราะเราหน้าเรียวเล็กอยู่แล้ว ตาโตด้วย ถ้าทำปลายพุ่งมันจะดูดุ แต่ถ้าเป็นปลายหยดน้ำจะดูซอฟท์ลง อ่ะ..เข้าทาง ก็จัดเลยจ้า

หลังจากผ่าตัดเสร็จก็เดินออกมาแบบปกติเลย ไม่มึนยาชา ไม่อะไรเลย ไม่เจ็บด้วย คงเพราะยาชายังไม่หมดฤทธิ์ แอบลุ้นว่าสิ้นฤทธิ์ยาชาจะเป็นยังไงหนอ…รีวิว เสริมจมูก ขอนแก่น

ตามคาดจ้า … เวลาผ่านไปประมาณ 3-4 ชม. เริ่มรู้สึกตึงๆ ตุบๆ เออแต่ไม่เจ็บมากนะแค่ตึงแล้วก็แบบมันตุบๆ อ่ะ ไม่ถึงขั้นปวด แต่ก็กินยาแก้ปวดไปทุก 4 ชม. แล้วประคบเย็น นอนหมอนสูงๆ คุณหมอแนะนำเลยนะ  บอกว่าอย่านอนเยอะเพรามันจะทำให้หน้าบวม เลือดไม่ไหลเวียน ควรจะเดินบ้างอะไรบ้างคือพูดง่ายๆ ว่าก็ใช้ชีวิตปกติแหละ แค่หลีกเลี่ยงกลิ่นฉุนเพราะเดี๋ยวจาม หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งโดนศอกใครเข้า ทำนองนี้

3-5 วันแรก มีบวมๆ ตุ่ยๆ เขียวๆ ม่วงๆ บางจุดนะ แต่ไม่เจ็บคือดีมาก แปลว่าคุณหมอเก่งจริงอ่ะ ประทับใจว่าเลือกไม่ผิด 7 วันผ่านไป ไปตัดไหม เริ่มยุบๆ บ้างแล้ว มีตรงดั้งจมูกที่ยังบวมๆ ช่วงนี้คือประคนอุ่นคลายบวมวนไป กินยาวนไป แล้วก็ก่อนตัดไหมอ่ะ เวลาทำความสะอาด อย่าล้วงในจมูก เช็ดรอบๆ พอ เพราเดี๋ยวไหมหลุดก่อนเวลาอันควร หรือบางทีคอตตอนบัตจะไปทิ่มโดนแผล คือคำแนะนำพวกนี้เราค่อนข้างเคร่งครัดเพราะไม่อยากให้เกิดอันตรายแล้วมานั่งรักษานั่งซ่อมไม่คุ้ม เสียเวลาด้วย

2 เดือนผ่านไป เริ่มยุบแบบไม่เหลือเค้าความบวมแล้ว 3 เดือน แบบยุบสนิทจ้า ถ้าไม่บอกไม่รู้ว่าเพิ่งทำมานะเนี่ย  พอมีดั้งแต่งหน้าง่ายขึ้นมากกกก เราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเค้าใช้เวลานานแค่ไหนกว่ามันจะยุบ แต่สำหรับเรา เราว่ามันยุบเร็วดี พอเริ่มเห็นจมูกจริงๆ ที่ไม่มีความบวมหลังทำ รู้สึกว่าเห้ย..สวยอ่ะ เป็นธรรมชาติ ไม่เวอร์เกิน ไม่แข็งเหมือนที่เป็นของบางคน อันนั้นน่ะทำเราปิด ใจเลยในตอนแรก แต่วันดีคลินิกก็คือดีจริง ประทับใจ ถ้าถามว่าบอกต่อมั้ย บอกต่อแน่นอน

 

ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์คาง , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น

ฉีดฟีลเลอร์ อุดร

 คลินิก อุดร

ฉีดโบท็อกซ์ อุดร

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาที่คุณต้องการ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

โทร : 097-935-5556
Line : @wandeeclinic
เว็บไซต์ :  www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา