รีวิว ฉีด ปากกระจับ ดูเป็นธรรมชาติสวยๆ ปากมีมิติดูน่ารักมากค่ะ

 

 

 

ปากกระจับทรงสวยเป็นธรรมชาติ ผ่าตัดหรือฉีดฟิลเลอร์ ควรเลือกแบบไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ราคา / ทําปากกระจับที่ไหนดี pantip 2565 / ฉีดปากกระจับ / ฉีดปาก / ทําปากกระจับราคา

ปากกระจับ ทรงปากปีกนก ปากกระจับทรงเกาหลี ทรงปากยอดฮิตในปัจจุบัน ที่สาวๆ และหนุ่มๆ ต่างใฝ่ฝันอยากมีริมฝีปากทรงสวย ดูอวบอิ่ม มีเสน่ห์กว่าที่เคย ช่วยปรับให้ใบหน้าโดยรวมดูหวานละมุนและมีมิติมากยิ่งขึ้น หลายๆ คนที่กำลังสนใจทำปากกระจับ ปากทรงปีกนก หรือต้องการปรับริมฝีปากล่างหรือริมฝีปากบนให้อวบอิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำปากกระจับอยู่ ว่าควรเลือกผ่าตัดหรือฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับถึงจะดีกว่ากัน ทำปากกระจับที่ไหนดี 2565 ทำปากกระจับราคาเท่าไหร่? มีขั้นตอนการทำอย่างไร วันดีคลินิกรวมข้อควรรู้ก่อนทำปากกระจับมาให้ทุกคนใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจกันค่ะ

 

ปากกระจับ คืออะไร ?

ปากกระจับ คือ ทรงปากที่ริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างมีสัดส่วนที่เหมาะสมต่อกัน อัตราส่วนริมฝีปากล่างต่อริมฝีปากบนที่ดูได้ทรงกระจับสวยจะอยู่ที่ 1:1.6-1.8 ทั้งรูปทรงปากที่มีความโค้งเรียวสวยงามรับกับใบหน้า ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ ผลกระจับ จึงเป็นที่มาของคำว่าปากกระจับ หรือปากทรงปีกนก (ปากกระจับเกาหลี) ซึ่งปากทรงกระจับจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ปากทั้งตอนพูด หรือยิ้ม ช่วยปรับให้ใบหน้าโดยรวมดูหวานละมุนมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ปากกระจับ ทำได้กี่วิธี?

ในปัจจุบันสามารถทำปากกระจับได้ 2 วิธี ได้แก่ การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ (Filler) และการผ่าตัดปากกระจับค่ะ ซึ่งทั้ง 2 วิธีนี้จะช่วยปรับให้ริมฝีปากดูเป็นทรงกระจับสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ทั้งคู่ โดยจะเหมาะกับการใช้แก้ปัญหารูปปากที่แตกต่างกัน และมีข้อดี-ข้อเสียดังนี้ค่ะ

 

การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ (Filler)

เป็นการใช้สารเติมเต็ม (Filler) ฉีดเข้าไปบริเวณที่ริมฝีปากเพื่อปรับให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ได้ทรงสวยมากยิ่งขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับจะเหมาะกับคนที่มีเนื้อปากน้อย ปากเดิมไม่หนามาก และต้องการปรับให้ริมฝีปาก (ริมฝีปากบนและริมฝีปากล่าง) ดูอวบอิ่ม หนา และได้รูปมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

  • ไม่ต้องผ่าตัด หลังการทำไม่มีรอยแผลเป็น ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เหมาะกับคนที่อยากทำศัลยกรรมแต่ไม่อยากผ่าตัดค่ะ
  • ช่วยปรับให้รูปปากดูอวบอิ่ม ได้รูปสวยทั้งริมฝีปากบนและริมฝีปากล่าง เห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังการฉีด
  • มีความปลอดภัยสูง เมื่อฉีดเข้าริมฝีปากแล้วสามารถสลายตัวได้เอง 100% หรือหากฉีดแล้วไม่ได้ผลตามที่คาดไว้ ก็สามารถฉีดสลายออกได้ 100% และสามารถฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับได้ใหม่

ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

  • เพราะเป็นการฉีดสารเติมเต็มทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ไม่สามารถอยู่ได้ถาวร ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับสามารถอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิว ยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ และการดูแลหลังการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับของคนไข้ด้วยค่ะ
  • การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับจะช่วยเพิ่มความหนา ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นเท่านั้น ไม่สามารถปรับทรงปากให้อยู่ได้แบบถาวรเหมือนการผ่าตัดปากกระจับ

 

การผ่าตัดปากกระจับ

แพทย์จะทำการรักษาด้วยการผ่าตัด โดยจะตัดเนื้อปากส่วนเกินออกและทำการตัดแต่งรูปปากให้สวยได้ทรง ดูเป็นกระจับ การผ่าตัดปากกระจับจะเหมาะกับคนที่มีริมฝีปากหนามาก ทำให้ปากดูเทอะทะไม่เป็นทรง ปัญหาปากคว่ำ ทรงไม่สวย ต้องการปรับริมฝีปากให้กระชับ ตัดเนื้อส่วนเกินออก ปรับริมฝีปากให้เป็นทรงสวยรับรูปหน้ามากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการผ่าตัดปากกระจับ

  • ให้ผลลัพธ์หลังการรักษาแบบถาวร ทำครั้งเดียวอยู่ได้ตลอด เหมาะสำหรับคนที่อยากทำแบบครั้งเดียวจบ ไม่ต้องเข้ามาเติมที่คลินิกบ่อยๆ
  • ช่วยปรับให้รูปปากดูสวยได้รูป รับกับใบหน้า ทั้งริมฝีปากบนและริมฝีปากล่าง
  • การผ่าตัดปากกระจับจะได้ทรงปากที่สวยและชัดกว่าการฉีดฟิลเลอร์ แก้ปัญหาริมฝีปากไม่เท่ากันได้ดีกว่า เพราะใช้เทคนิคการตัดแต่งริมฝีปากโดยตรง

ข้อเสียของการผ่าตัดปากกระจับ

  • รักษาด้วยการผ่าตัด ทำให้มีขั้นตอนการเตรียมตัวทั้งก่อน ระหว่างและหลังการผ่าตัดที่ซับซ้อนมากกว่า
  • ต้องทำการผ่าตัดกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะเท่านั้น เพราะหลังจากการผ่าตัดไปแล้วจะไม่สามารถแก้ไขได้ใหม่หรือแก้ไขได้ยากมาก หากแพทย์ที่รักษาไม่มีความชำนาญ ตัดเนื้อออกมากเกินไปจะทำให้ริมฝีปากบางมากเวลายิ้มจะเห็นเหงือก หรืออาจส่งผลต่อกล้ามเนื้อบริเวณริมฝีปากได้
  • อาจเกิดรอยแผลเป็น รอยแผลนูน ในบริเวณที่ผ่าตัดได้

 

ใช้เวลาในการพักฟื้นหลังการรักษานานกว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ โดยจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อให้รอยบวมแดงหายไป และบาดแผลเริ่มสมานตัว ปากจะเริ่มเข้าที่เมื่อผ่านไป 1 เดือน และเห็นทรงอย่างชัดเจน 2-3 เดือนหลังผ่าตัดค่ะ

ทั้งนี้การเลือกวิธีทำปากกระจับนั้นจำเป็นจะต้องให้แพทย์ผู้การรักษาเป็นผู้ประเมิน และออกแบบการรักษาร่วมกับคนไข้ค่ะ เพราะคนไข้แต่ละคนมีปัญหาที่ต้องแก้ไขแตกต่างกันไป ในบางเคสอาจจะต้องใช้ทั้งการผ่าตัดและฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับร่วมกัน เพื่อช่วยเติมเต็มให้ปากได้ทรงสวย ดูอิ่มฟู มีมิติมากยิ่งขึ้น

ทำปากกระจับ ราคาเท่าไหร่ ?

การทำปากกระจับของแต่ละคลินิกราคาจะไม่แตกต่างกันมากนักค่ะ (อาจมีบางช่วงที่ทำโปรโมชั่น ทำให้ราคาแตกต่างกันเล็กน้อย)

  • ผ่าตัดปากกระจับ ราคาประมาณ 15,000-28,000 บาท
  • ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ราคาประมาณ 10,000-15,000 /

 

ทำปากกระจับที่ไหนดี ?

ทำปากกระจับที่ไหนดี Pantip 2565 คำถามยอดฮิตสำหรับคนที่สนใจอยากทำปากกระจับ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ หรือผ่าตัดปากกระจับ ที่ทำทั้งทีก็อยากได้ผลลัพธ์หลังการรักษาที่สวยปังและต้องปลอดภัย จะเลือกทำปากกระจับที่ไหนดี ควรพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยร่วมกันดังนี้ค่ะ

  1. ความมีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือของคลินิก ควรเลือกคลินิกที่มีใบอนุญาตถูกต้อง คลินิกสะอาด ปลอดภัย ใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน มีรายชื่อของแพทย์ผู้ทำการรักษาให้ตรวจสอบได้อย่างชัดเจน
  2. มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้ออกแบบ วางแผนการรักษาและเป็นผู้ดำเนินหัตถการ เพราะการทำปากกระจับทั้งการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ และการผ่าตัดปากกระจับ แพทย์ผู้ทำการรักษาจะต้องมีความรู้เรื่องโครงสร้างของใบหน้าเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องกล้ามเนื้อ เส้นเลือดและเส้นประสาทบนใบหน้า จะต้องประเมินและออกแบบการรักษาได้อย่างแม่นยำ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์หลังการรักษา
  3. ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน เป็นของแท้ โดยเฉพาะในเคสของการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ฟิลเลอร์ที่คลินิกเลือกใช้ต้องเป็นของแท้ ผ่านการรับรองมาตรฐาน อย. ของประเทศไทย สามารถเช็กเลข ที่ระบุบนกล่องกับบริษัทผู้นำเข้าได้

มีการติดตามผลหลังการรักษา ไม่ทิ้งเคส หลังการทำปากกระจับทางคลินิกจะต้องติดตามผล (Follow up) กับคนไข้ ในกรณีที่เกิดปัญหาจะต้องมีช่องทางที่สามารถติดต่อได้โดยตรง

 

รีวิวทำปากกระจับที่วันดี คลินิก

ทำปากกระจับที่ไหนดี 2565 มั่นใจในงานปากกระจับที่วันดี คลินิกได้เลยค่ะ เรามีบริการทำปากกระจับทั้งการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ และการผ่าตัดปากกระจับโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์และเทคนิคการรักษาเฉพาะตัว ให้เรียวปากของคุณเป็นทรงกระจับ ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้าดูสวยละมุนมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

เสริมความมั่นใจได้มากกว่าที่เคย หากต้องการคำแนะนำและสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำปากกระจับ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ Line: @wandeeclinic เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและปรึกษา ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

รีวิว ปากกระจับ

รีวิว ฉีดปากกระจับ สวยๆ ปากมีมิติ ดูน่ารักมากค่ะ ไม่ต้องศัลยกรรม ดูเป็นธรรมชาติ 💉👄

รีวิว ฉีด ปากกระจับ สวยๆ ปากมีมิติ ดูน่ารักมากค่ะ ไม่ต้องศัลยกรรม ดูเป็นธรรมชาติ 💉👄

👄ปากกระจับ
👄ปากอวบอิ่ม
👄ยกมุมปากยิ้ม
👄ขอบปากชัด

🔹Filler เกาหลีเนื้อนิ่ม สลายหมด 1cc 5900 /2 cc 9900

✔️ใช้ผลิตภัณฑ์มีอย. ทุกตัว
✔️ทีมโดยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
✔️ดูแลติดตามผลทุกเคสค่ะ

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา