รีวิว PRP จากคุณหอม บอกลาใต้ตาคล้ำ โทรม คลินิกขอนแก่น

รีวิวทำ PRP

รีวิว PRP จากคุณหอม บอกลาใต้ตาคล้ำ โทรม คลินิกขอนแก่น

ใต้ตาคล้ำ ใต้ตาโทรม ทำไงดี!!! หากใครที่มีปัญหาพวกนี้ เรามีทางออกให้กับคุณด้วยเทคนิคการฉีด PRP ค่ะ การทำ PRP จะช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกลับมาเปร่งปลั่งสดใสเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง แก้ปัญหาการเสื่อมของคอลลาเจน ตามวัยที่เพิ่มขึ้นของเรา ตามมาดู รีวิว prp จากคุณหอมกันค่ะว่าทำแล้วจะออกมาสวยแค่ไหนตามมาดูกัน

รีวิวทำ PRP

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยค่ะ

รีวิวทำ PRP

“สวัสดีค่ะ ชื่อ หอม นะคะ “

รีวิวทำ PRP

วันนี้คุณหอมมีปัญหาอะไรมาคะ

“วันนี้ปัญหาของหอมคือใต้ตาคล้ำอ่ะค่ะ แล้วผิวหน้าก็หมองคล้ำไม่สดใสเลยค่ะ ก็เลยเข้ามาปรึกษาทาง วันดี คลินิก ค่ะ ว่าจะหาทางออกยังไง”


*PRP คืออะไร ?

      PRP (Platelet-Rich Plasma) คือ ส่วนประกอบของเลือดที่ได้มาจากเลือดของคนไข้ที่มีความเข้มข้นของเกล็ดเลือดเป็น 3-8 เท่าของระดับเกล็ดเลือดปกติ มีระดับเกล็ดเลือดเข้มข้นที่เหมาะสมในการใช้รักษา โดยจะมี Growth factor ช่วยกระตุ้นการหายของแผล และซ่อมแซมเซลล์ ทำให้เซลล์เจริญเติบโต

จากเคสคุณหอม คุณหมอแนะนำยังไงบ้างคะ

“จากเคสของหอม คุณหมอแนะนำให้ทำ PRP ค่ะ เพราะการทำ PRP ก็จะช่วยในเรื่องของใต้ตาที่หมองคล้ำ ให้ดูสดใสขึ้นค่ะ แต่ก่อนทำควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ  และงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนผลลัพธ์จะเริ่มเห็นชัดมากขึ้นหลังจากทำการรักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ค่ะ แต่อย่างไรก็ดีระยะเวลาการเห็นผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล นะคะ”

รีวิวทำ PRP
รีวิวทำ PRP

หลังจากการฉีด PRP เป็นยังไงบ้างคะ

“หลังที่หอมได้ทำ PRP ไป 2 อาทิตย์นะคะ หอมรู้สึกว่าผิวหน้าและใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ ส่วนการดูแลหลังทำก็แสนง่ายเลยค่ะ เราสามารถทาครีมบำรุงผิวหรือมอยเจอไรเซอร์ได้ตามปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงครีมที่มีส่วนผสมของ AHA หรือสาร Whitening นะคะ

อยากให้คุณหอมแนะนำคนที่มีปัญหาเหมือนคุณหอมหน่อยค่ะ

” หอมแนะนำการทำ PRP เลยค่ะ เพราะ PRP เป็นสารที่ได้จากการนำเลือดของตัวเองมาปั่นแล้วฉีดกลับเข้าไป ไม่ใช่สารสังเคราะห์ จึงไม่มีโอกาสก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรืออาการแพ้ใดๆค่ะ สำหรับตัวหอมทำแล้วผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ “

รีวิวทำ PRP

อยากฝากบอกอะไรถึงคนอ่านไหมคะ

“ค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เหมือนกันกับหอมนะคะหอมแนะนำการทำ PRP เลยค่ะ เพราะการทำทำ PRP จะช่วยในเรื่องการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกลับมาเปร่งปลั่งสดใสค่ะ และยังไม่เป็นอันตรายต่อตัวเราเองอีกด้วยค่ะ ส่วนคลินิกที่หอมทำ หอมทำที่ วันดี คลินิก นะคะ เพราะที่ วันดี คลินิก คุณหมอให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ คลินิกสะอาด บริการดีน่าประทับใจมากค่ะ ไว้ใจ วันดี คลินิก ได้เลยค่ะ”

        เป็นยังไงบ้างคะ เคสรีวิวทำ PRP จากคุณหอม ที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ  หน้าหมองโทรม ที่ วันดี คลินิก ได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในวันนี้พอจะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลทำ  PRP ได้พอสมควรนะคะ ใครที่อยากจะทำ PRP แต่ยังไม่มีข้อมูล ไม่รู้จะทำ PRP ที่ไหนดีที่ไหนดี ก็ลองเอาเคสรีวิวทำ PRP จากคุณหอมไปใช้ในการตัดสินใจได้ค่ะ และยังสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ วันดี คลินิก ก่อนได้นะคะ หรือใครที่ยังไม่มั่นใจ สามารถสอบถามเข้ามาหาแอดมินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

 

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา