9 ข้อดีของการให้ วิตามินผิว ฉีดผิวขาวขอนแก่น

9 ข้อดีของการให้ วิตามินผิว

รสนิยมของสาวเอเชีย ส่วนมากมักนิยมผิวขาวใส ฉีดผิวขาวออร่า เดินไปไหนพอโดนแสงแดดก็จะเป็นขาวสว่างนวลกันเลยทีเดียว แต่เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละบุคคลตั้งแต่ กำเนิดที่มีไม่เหมือนกัน บางคนผิวขาว  บางคนผิวสองสี บางคนผิวน้ำผึ้ง บางคนผิวคล้ำ ส่วนมากเราได้ยินวิธีการดูแล หรือ บำรุงผิวมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลด้วยสมุนไร ขมิ้น มะขาม อื่นๆ ทุกอย่างที่จะสรรหามาได้ หรือจะเป็นความเชื่อเรื่อง การไม่ออกแดดจะทำให้ผิวขาวขึ้น แต่ สาวๆหลายคนมักลืมไปว่ารังสี UV มักอยู่ในทุกรูปแบบ และ เป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เลย รวมไปถึงการบำรุงผิวด้วยการทาครีม สำหรับครีมบางตัวก็มีสารปรอทเป็นสารอันตรายต่อ ร่างกาย ปัจจุบันการฉีดวิตมินผิวก็เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เนื่องจากมักจะเป็นการเห็นผลที่ชัดเจนและเร็วกว่า ก็เลย แต่สำหรับสาวๆบางคน ก็ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อยต่อการฉีดวิตมินผิว วันนี้ Wandee Clinic จะพาสาวๆไปดูดี 9 ข้อของการฉีดวิตามินผิวกันค่ะ  ฉีดผิวขาว

  1. ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ดูดซึมได้ถึง 100% และยังช่วยรักษาสำหรับผู้ป่วยบางคนที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมวิตามินและสารอาหารที่ได้จากปลาและผักต่างๆ อีกด้วย ยกตัวอย่าง หากคุณต้องการวิตามินซีวันละ 400 มิลลิกรัม คุณจำเป็นต้องรับประทานผลไม้ที่ให้วิตามินซีหลายลูกด้วยกัน เช่นส้ม ปกติในส้ม 1 ลูกจะมีวิตามินซี 70 มิลลิกรัมโดยประมาณ เท่ากับว่าเราจะต้องทานส้มถึง 5-6 ลูกด้วยกัน
  2. สามารถแทรกซึมเข้าสู่ระดับเซลล์ และสามารถนำไปใช้งานได้ทันที
  3. ไม่มีผลข้างเคียงกับระบบทางเดินอาหารเหมือนกับการรับประมาณวิตามินหรือแร่ธาตุบางตัวที่ทำให้ท้องอืด
  4. สามารถเพิ่มพลังงานให้เซลล์ได้ทันที
  5. ลดอาการเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตและการทำงาน
  6. ลดความเครียดและทำให้เกิดการผ่อนคลายหลังจากทำทันที
  7. เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายลดอาการป่วย
  8. ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพผิวสมบูรณ์
  9. ทำให้ร่างกายฟื้นฟูหลังจากการออกกำลังกายหรือการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

 

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา