ปากอวบอิ่ม ฟู สวยฉ่ำสายเกา รีวิวฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ขอนแก่น ฟิลเลอร์ปาก

ฟิลเลอร์ปาก

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม ดูฟู สวยฉ่ำเหมือนสายเกา

…………..นอกจากหน้าเรียวสวยแล้ว เทรนด์ความงามตอนนี้ ไม่มีอะไรแรงยิ่งไปกว่า ฟิลเลอร์ปาก  ไม่ว่าจะเป็นปากสาย ฝอ สายเกา ฉีดแล้วถ่ายรูปเซลฟี่ออกมาได้แบบมั่นใจเลยว่า ปากจือ ตาปรือ หน้าเป๊ะนอกจากรูปหน้าแล้ว ริมฝีปากก็ถือว่าเป็นจุดสำคัญ ที่สามารถดึงเอกลักษณ์บนใบหน้าออกมาได้สวยแบบไม่ซ้ำใคร จากประสบการณ์ของคุณหมอ พบว่าลูกค้าที่เข้ามาฉีด  ส่วนใหญ่ พบปัญหาปากบางไม่เป็นรูป ปากบางตั้งแต่กำเนิด เนื้อริมฝีปากไม่เท่ากัน เนื้อริมฝีปากน้อยมาก หรือบางท่านก่อนยิ้มปากดูสวย หลังยิ้มปากดูบางเกินไปเนื้อปากหายวับไปกับตา ไม่มีเนื้อปากเพียงพอ

………….และอีกส่วนนึงคือท่านที่ไปศัลยกรรมตัดปากบางมาและไม่ชอบทรงปาก จึงอยากเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป สิ่งที่ทำได้หลังฉีดคือ ทำให้ปากดูเต็มอิ่ม ขอบปากชัด เน้นขอบปากบนทรงกระจับชัด แถมบางท่านยังชอบให้ฉีดยกมุมปากขึ้นเล็กน้อยด้วย  วันนี้เราจะพาไปทำดูรีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากจากคุณเนอสกันค่ะ

ทำไมถึงมาฉีดฟิลเลอร์ที่วันดีคลินิก ?

” ก่อนหน้านี้เนอสได้ทำที่วันดี คลินิก มาหลายรอบแล้วค่ะ รู้สึกประทับใจมากๆ คุณหมอให้คำแนะนำดี พี่ๆ พนักงานก็ให้การบริการดี ชอบมากเลยค่ะ วันนี้เนอสเลยตัดสินใจกลับมาฉีดฟิลเลอร์ปากที่นี่อีกรอบค่ะ รอดูกันเลยค่ะว่าทำเสร็จแล้วจะออกมาสวยแค่ไหน ”

ปัญหาคืออะไร ?

” จากที่ได้ฟังปัญหาคร่าวของคุณเนอส ก็พบว่ามีปัญหาปากบางไม่ได้รูป ปากไม่สวย เลยอยากเพิ่มความอิ่มฟู ปรับรูปปากให้ดูชัด ดูสวยมากกว่เดิมค่ะ เลยตัดสินใจเข้ามาทำกับวันดี คลินิกค่ะ ”

คุณเนอสอยากฝากอะไรถึงคนอ่านไหมคะ

” ใครที่อยากจะมีปากกระจับสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็น สายเกา หรือสายฝอ เนอสแนะนำให้มาฉีดปรับปากที่วันดี คลินิก เลยค่ะ หรือใครที่ยังมีความกังวลอยู่กลัวว่าจะเจ็บ ทำแล้วจะออกมาไม่สวย ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะที่นี่คุณหมอมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอยู่แล้ว สามารถดูได้จากรีวิวหลาย ๆ พันเคส ของคลินิก ใครที่สนใจก็สามารถทักเข้ามาปรึกษากับแอดมินก่อนก็ได้นะคะ ”

เป็นยังไงบ้างคะ เคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากที่วันดี คลินิก ได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในวันนี้ พอจะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี ได้พอสมควรนะคะ ใครที่มีปัญหาปากไม่สวย ปากบาง หรือปากไม่ได้รูป ก็อย่าลังเลทักเข้ามาปรึกษากับวันดี คลินิก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ปาก ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี , รีวิวฉีดฟิลเลอร์ , ศัลยกรรมขอนแก่น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม, เมโสแฟต อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

 

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา