รีวิว Botox กราม ริ้วรอย ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี โบท็อกซ์ขอนแก่น

………การฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยในปัจจุบันได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะเป็นวิธีคืนความอ่อนเยาว์ที่เห็นผลเร็ว แบบไม่ต้องพักฟิ้น และที่สำคัญราคาไม่แรงด้วย แต่ก่อนที่จะตัดสินใจก็ควารจะศึกษาหาข้อมูลรายละเอียดมาก่อน รวมถึงรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง วันนี้วันดีคลินิกเลยมีเคสรีวิว โบท็อกซ์ลดริ้วรอย จากคุณแอนมาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เพื่อเอาไว้ใช้ในการตัดสินใจสำหรับใครที่ไม่รู้จะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ไปดูกันเล้ยยยย

แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยค่ะ

” สวัสดีค่ะ แอน นะคะ   “

ปัญหาที่กวนใจอยู่ตอนนี้คืออะไรคะ

” แอนมีริ้วรอยบริเวณหน้าผาก กับหางตาค่อนข้างเยอะค่ะ เห็นได้ชัดเจนเลย และรู้สึกว่ากรอบหน้าดูใหญ่ เลยทำให้หน้าดูใหญ่เวลาถ่ายรูปค่ะ เลยอยากจะมาแก้ปัญหาในส่วนนี้ค่ะ  “
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

ทำไมถึงเลือกมาทำที่กับวันดีคลินิก

” เนื่องจากมั่นใจในฝีมือ และประสบการณ์ของคุณหมอค่ะ ที่การันตีได้จากการรีวิวของทางคลินิก เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่วันดีคลินิกค่ะ เข้ามาถึงคลินิกก็รู้สึกประทับใจตั้งแต่การบริการของพนักงาน บริการดีมาก และคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกวันดีคลินิก “

คุณหมอให้คำแนะนำยังไงบ้างคะ

” คุณหมอก็ให้คำแนะนำฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ลดกรามค่ะ โดยใช้โบท็อกซ์นาโบตะ ที่ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ลดริ้วรอยและผิวกระชับขึ้น ฉีดซ้ำใหม่ได้ และออกฤทธิ์ค่อนข้างไว คุณหมอเลยแนะนำยี่ห้อนี้ค่ะ “

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

ตอนทำเจ็บไหม รู้สึกยังไงบ้างคะ

” ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบาฉีดแปปเดียวก็เสร็จค่ะ ตอนแรกแอบกลัวนิดนึงค่ะ ตื่นเต้นตอนเห็นเข็มค่ะ แต่คุณหมอก็คอยให้คำแนะนำ พูดให้เราหายตื่นเต้น “

พอใจกับผลลัพธ์ไหมคะ

” พอใจมาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูกระชับขึ้น ริ้วรอยตรงหน้าผากกับหางตาก็เรียนเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ โดยรวมแล้วรู้สึกแฮปปี้มากค่ะ “


คุณหมอมีวิธีแนะนำหลังฉีดไหมคะ

” คุณหมอแนะนำทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิธีดูแลก่อนฉีด และหลังฉีดว่าเราห้ามทำอะไรที่มันจะส่งผลกับโบท็อกซ์ที่เราฉีดไปบ้าง และคุณหมอยังติดตามผลหลังทำด้วยค่ะ “

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

อยากฝากบอกอะไรถึงคนอ่านไหมคะ

” ใครที่มองหาคลินิกเพื่อจะทำสวย ไม่ว่าจะเป็นฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม หรือความงามด้านอื่น ๆ แต่ยังไม่รู้จะฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี แอนแนะนำที่วันดีคลินิกเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เหมือนอย่างที่แอนไม่ผิดหวังที่เลือกวันดีคลินิกค่ะ “

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี
ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

………ใครที่อยากฉีดโบท็อกซ์ แต่ยังไม่มีข้อมูล ไม่รู้จะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ก็ลองเอารีวิวเคสของคุณแอนไปใช้ในการตัดสินใจได้ค่ะ และสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่วันดีคลินิกก่อนได้นะคะ หรือใครที่ยังไม่มั่นใจ สามารถสอบถามเข้ามาหาแอดมินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางเราพร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างที่เต็มที่แน่นอนค่า

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , รีวิวโบท็อกซ์ , คลินิก ขอนแก่น , ศัลยกรรมขอนแก่น Botox ขอนแก่น โบท็อกซ์2022 , ฺBotoxที่ไหนดี, รีวิว BOTOX , Botox 2022, Botox ลดกราม โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี,คลินิกเสริมความงาม, คลินิกความงาม อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

สาขาขอนแก่น ตึกคอม

344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาขอนแก่น หอกาญ

193 70-71 ถ. กัลปพฤกษ์ ในเมือง เมือง ขอนแก่น 40000

สาขาอุดรธานี

75/20-21 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000

สาขาเดอะสตรีท รัชดา

139 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ห้องเลขที่ 365 ชั้น 3 ร้าน Wandee clinic ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สาขาพัทยา

หมู่ที่ 12 315/300-301 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

สาขาโคราช

1119/8 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ นครราชสีมา

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา