หมดกังวล!! แขน/ขาใหญ่ ด้วย Botox แต่ละจุดใช้กี่ Unit ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

…………ปัญหาของคุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะกังวลเรื่องสัดส่วน รูปร่าง ที่ต้องเจอกับปัญหาแขนใหญ่ ขาใหญ่ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือกางเกงขาสั้น ที่ต้องโชว์เรือนร่าง ทำให้คุณผู้หญิงมองหาตัวช่วยเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง โดยการพึ่งคลินิกศัลยกรรมเป็นตัวช่วยทางลัด ซึ่งในปัจจุบันก็มีเทคดลยีก้าวล้ำสมัยไปไกลมาก นอกจากจะออกกำลังกายลดสัดส่วนแล้ว ยังมีตัวช่วยอีกหนึ่งอย่างที่สามารถทำได้ และเห็นผลเร็ว นั่นก็คือ การฉีดโบท็อกซ์ เพื่อลดขนาด ต้นแขน ต้นขา ให้กลับมาเรียวสวย เหมือนเกสกได้ นั่นเอง

…………จริง ๆ แล้ว โบท็อกซ์ไม่ได้มีประโยชน์เพียงเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอย หรือปรับรูปร่างเท่านั้นนะคะ แต่โบท็อกซ์ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการฉีดโบท็อกซ์น่อง โบท็อกซ์แขน ที่สามารถทำให้น่องและต้นแขนเรียวลงได้ และใครที่วางแพลนว่าอยากฉีดโบท็อกซ์ แต่ไม่รู้จะไป ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี วันดีคลินิกจะพาทุกคนไปดูค่ะ แต่ละจุดจะใช้กี่ Unit ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

Botox (โบท็อกซ์) ลดต้นแขนมีการทำงานอย่างไร?

Botox หรือ Botulinum toxin มีคุณสมบัติทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว หลังจากหมอฉีดโบท็อกซ์เข้าไปบริเวณที่ต้องการลด จะทำให้ขนาดกล้ามเนื้อเล็กลงได้ ซึ่งในการลดต้นแขน ต้องดูว่าจุดที่คนไข้ต้องการลดเป็นกล้ามเนื้อหรือไขมัน ถ้าเป็นกล้ามเนื้อจะใช้โบท็อกซ์ช่วยได้

 Botox ลดต้นแขน

ลดขนาดต้นแขน หรือท่อนแขน ใช้ปริมาณข้างละ 50-100 Unit คนที่มีกล้ามแขนขนาดใหญ่ ฉีดแล้วทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว แก้ไขให้เรียวขึ้น

Botox (โบท็อกซ์) ลดน่องมีการทำงานอย่างไร?

สาเหตุของขนาดน่องที่ใหญ่เกิดจากการเกร็งตัวของกล้าเนื้อ สำหรับหรับหลักการทำงานของการฉีดโบท็อกซ์ลดน่อง คือ ฉีดโบท็อกซ์ไปยังกล้ามเนื้อ (Gastrocnemius) บริเวณน่อง เพื่อให้ออกฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อน่องที่ใหญ่มีขนาดเล็กลง คล้ายกับลดขนาดของกล้าเนื้อให้กลับมาเรียวขึ้นค่ะ

Botox ลดน่อง

ลดขนาดน่อง ใช้ปริมาณข้างละ 50-200 Unit ทำให้น่องขาแลดูเล็กลง ส่วนมัดกล้ามเนื้อที่เคยเป็นก้อน ๆ ก็จะค่อย ๆ เล็กลงตามไปด้วย

บุคคลที่ต้องระวังในการฉีด Botox

  • บุคคลที่ตรวจพบเป็นว่าโรคผิวหนังในบริเวณที่ฉีด เช่นโรคสะเก็ดเงิน
  • กล้ามเนื้ออ่อนแรงที่มีอยู่เดิม เช่น bell palsy
  • หญิงตั้งครรภ์ หรือ มารดาให้นมบุตร
  • คนที่เคยแพ้ Botox มาก่อน

……………Botox ไม่ได้มีดีแค่ฉีดที่บริเวณใบหน้าเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยลดกล้ามเนื้อน่อง และต้นแขนได้ ทำต่อเนื่องเป็นประจำ ที่สำคัญอย่าลืมให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลเท่านั้นนะคะ ก่อนตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์ แนะนำให้ปรึกษากับแพทย์ผ้เชี่ยวชาญก่อนนะคะ ว่าปัญหาของแต่ละคนเหมาะกับการรักษาด้วยโบท็อกซ์หรือไม่ ถ้าสามารถรักษาได้ต้องใช้ปริมาณกี่ยูนิต และใครที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ น่องใหญ่ อยากฉีดโบท็อกซ์ ไม่รู้จะฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี สามารถเข้ามาปรึกษากับวันดีคลินิกได้ค่ะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้นะคะ เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และปรึกษา ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี , ฉีดโบท็อกซืที่ไหนดี 2022 , รีวิวฉีดโบท็อกซ์ , คลินิกศัลยกรรม อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา