ปก
สวยเกิน
เสริมจมูก
korea premium

Welcome to Wandee Clinic

คลินิก ขอนแก่น

คลินิก ขอนแก่น

” วันดี คลินิก …มาทำทุกวันให้เป็น วันดี “

Wandee Clinic  คลินิกเวชกรรม ศูนย์ผิวพรรณ ความงาม ชะลอวัย เลเซอร์ และศัลยกรรมครบวงจร ที่มีให้เลือกทั้งการปรับรูปหน้า ลดไขมัน เติมวิตามินผิวใส ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

โปรโมชั่นจะหมดในอีก…

ทำทุก ๆ วัน ของคุณให้เป็นวันดี ที่ วันดี คลินิก

คลินิก ขอนแก่น

” วันดี คลินิก …มีทุกความสวยที่คุณต้องการ “

บริการดีๆ จากวันดีคลินิกวันดี คลินิก  เราได้รวบรวมบริการศัลยกรรมทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องผิวพรรณ ความงามชะลอวัย เลเซอร์ โดยรูปแบบการศัลยกรรมครบวงจร ที่จะทำให้คุณสวยได้ในแบบของตัวเองด้วยการบริการประเภทต่างๆ ในยุคปัจจุบันนี้ เรื่องราวเหล่านี้ก็มีความสำคัญกับคุณไม่แพ้กัน และด้วยเหตุนี้ การทำศัลยกรรม เพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพภายนอก จึงเป็นจุดตั้งต้น ที่จะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้ในแบบที่ต้องการ

ศัลยกรรมความงาม คลินิก ขอนแก่น อีกรูปแบบของความต้องการสำหรับผู้หญิงในยุคนี้ เพราะการที่เราดูดี หมายถึงโอกาสดีๆที่จะเข้ามาในชีวิตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องการเงิน หรือแม้แต่เรื่องความรัก และนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนไม่อาจปฏิเสธ การมีรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณที่ดี

ทำให้ผู้หญิงเราดูมีเสน่ห์มากขึ้น ถึงแม้ว่า ด้วยเรื่องบุคลิกภาพ จะมีทั้งบุคลิกภาพภายในและบุคลิกภาพภายนอก หลายคนมักจะมองว่าบุคลิกภาพภายในเป็นสิ่งที่สำคัญที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเราให้ผู้คนได้รู้จักมากที่สุด

มีความยั่งยืนสำหรับการสร้างมิตรภาพมากที่สุด และแนวคิดนี้ อาจจะทำให้สาวๆหลายคนปล่อยปละละเลยกับการดูแลตัวเอง แต่คุณอย่าลืมไปว่า ก่อนที่ใครๆ  จะได้เข้ามาทำความรู้จักนิสัยใจคอ และรู้จักความเป็นตัวตนจากข้างในของคุณจริงๆ ย่อมต้องเกิดจากความประทับใจ ที่เขามีต่อบุคลิกภาพภายนอกของคุณเสียก่อน ดังนั้น รูปร่างหน้าตาและผิวพรรณจึงกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ ไม่ใช่สำหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่สำหรับคุณผู้ชาย

โปรโมชั่น

สวยเกิน
อุ๊ย ‼  #สวยเกินปุยมุ้ย 🥰
🎉 พิเศษลด 50-60%
🥳 รายการละ 1,555.- บาท ‼
(จากปกติ 3,500.- )
🍓 𝐁𝐨 ลดริ้วรอย 𝟏 จุด
🍓 𝐅𝐚𝐭 แก้ม 𝟓 โดส
🍓 𝐅𝐚𝐭 เหนียง 𝟓 โดส
🍓 ผิวขาว 𝐗𝟓
🍓 𝐁𝐨 ลดปีกจมูก
🍓 ลดใต้ตาคล้ำ 𝐓𝐨𝐩 𝐅𝐚𝐜𝐞

𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 นี้หน้าใสรักแร้สวยที่วันดีคลินิก 🌈 🌤

🎉 𝐏𝐫𝐨𝐦𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 🎉

พิเศษสุดๆลด 60%-70%

⚡ 𝐈𝐏𝐋 หน้าใส ลดจุดด่างดำ

พิเศษ 499.- (จากปกติ 1,590.-)

⚡ 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 กำจัดขน+ลดหนังไก่

พิเศษ 499.- (จากปกติ 1,590.-)

wandee clinic

รีวิวคลินิก

รีวิวจากลูกค้า วันดีคลินิก

คลินิก ขอนแก่น

รีวิวทั้งหมด

Location ( Wandee clinic ) แผนที่ วันดี คลินิก

คลินิก ขอนแก่น

[grw id=”6149″]

สิ่งที่ลูกค้าบอกกับเรา

คลินิก ขอนแก่น