การ ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม และข้อควรรู้ก่อนฉีดโบท็อกซ์ลดกราม

การมีรูปหน้าเรียวสวยตึงกระชับที่เรียกว่าวีเชฟกำลังได้รับความนิยม แต่อาจเป็นปัญหาสร้างความกังวลใจให้กับสาวๆที่มีรูปหน้าอวบอิ่มและกรามใหญ่ โดยเฉพาะคนที่กลัวการผ่าตัดทำศัลยกรรม ใครที่มีปัญหานี้ ฉีดโบท็อกซ์ขอนแก่น ช่วยได้ค่ะ ทำไมต้องฉีดโบท็อกซ์ขอนแก่น การ ฉีดโบท็อกซ์ ลดกราม และข้อควรรู้ก่อนฉีด บทความนี้มีคำตอบ ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม

การ ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม คืออะไร

การฉีดโบท็อกซ์ ลดกราม จะเป็นการปรับโครงหน้า เพื่อช่วยให้คนที่กรามใหญ่มีรูปหน้าที่เรียวเล็กลง โดยคนที่กรามใหญ่จะมีกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ เมื่อฉีดโบท็อกซ์เข้าไปจะช่วยยับยั้งการทำงานของกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดเล็กลง ส่งผลให้รูปหน้าเรียวเล็กได้ช่วงระยะหนึ่ง

นอกจากการฉีดโบท็อกซ์จะช่วยลดกรามและปรับรูปหน้าเหลี่ยมให้เรียวได้รูปสวยแล้ว กล้ามเนื้อจะผ่อนคลาย ส่งผลให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นตามวัย หรือริ้วรอยต่าง ๆ จะค่อยๆเนียนเรียบผิวหน้าเปล่งปลั่งกระชับแลดูหน้าเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

ก่อนฉีดโบท็อกซ์ มีข้อควรรู้อะไรบ้าง

1.การฉีดโบท็อกซ์ลดขนาดกราม จะทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดเล็กลงชั่วคราวเท่านั้นไม่สามารถทำให้กรามเล็กลงได้อย่างถาวร

2.หลังฉีดบางคนอาจมีผลข้างเคียงเล็กน้อย เช่น รู้สึกตึงและอาจมีรอยเขียวบริเวณที่ฉีดช่วง 2-3 วันแรกและจะหายได้เองโดยไม่เป็นอันตรายได ๆ

3.คนที่ต้องการฉีดโบท็อกซ์ ลดกรามต้องมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวที่ต้องกินยาเป็นประจำ และไม่ได้อยู่ในภาวะตั้งครรภ์

4.หลังฉีดโบท็อกซ์ ลดกราม เพื่อให้สารโบท็อกซ์ที่ฉีดเข้าไปกระจายตัว จะต้องขยับกล้ามเนื้อโดยการเคี้ยวหมากฝรั่งต่อเนื่องเป็นเวลา 1-2 ชั่วโมง

5.การฉีดโบท็อกซ์ลดขนาดกราม จะเห็นผลได้อย่างชัดเจนหลังฉีดประมาณ 2-3 สัปดาห์แรก ฉีดแล้วจะอยู่ได้ประมาณ 4-5 เดือนหากดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอาจอยู่ได้นาน 6 เดือน

6.ก่อนฉีดโบท็อกซ์ ลดกรามและหลังฉีดต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด

ควร ฉีดโบท็อกซ์ ลดกรามที่ไหนดี

สำหรับคำถาม ควรฉีดโบท็อกซ์ ลดกรามที่ไหนดี ปัจจุบันมีคลินิกศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเปิดให้บริการอยู่มากมาย ส่วนใหญ่ให้บริการแบบครบวงจนทั้งการฉีดโบท็อกซ์ ลดกราม ฉีดโบท็อกซ์เพื่อปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย  รวมทั้งการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม ฉีดผิวขาว และอื่น ๆ การฉีดโบท็อกซ์ที่ปลอดภัยที่สุดได้แก่การฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือรับบริการจากคลินิกคุณภาพ เช่น ฉีดโบท็อกซ์ขอนแก่น ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้บริการเท่านั้น

 

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฉีดโบท็อกซ์ ขอนแก่น , ฉีดฟีลเลอร์ ขอนแก่น , ร้อยไหม ขอนแก่น , คลินิก ขอนแก่น , ผิวขาว ขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic

เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com

หน้าแรก
รีวิว คลินิก
โปรโมชั่น
ติดต่อเรา